We're gay and we're pride! Happy Gay Pride, mga bakla! haha

Sabado na! Pinakaiintay kong araw sa buong linggo. Kasi naman, ito ang araw ng closing ng White Party / Gay pride sa Manila. Well, same lng to like any other week dahil every week naman kaming nasa Government eh. pero this time, we're going out not just party, but to celebrate Gay Pride.

Akalain mo ba naman, ang buong sangkabaklaan eh nasa 2 lugar noong Sabado. MAlate at MAkati. Todo ang Gay Pride. Ang damingbading. Victoria tlga!! Azz in, dapat magbigay ng award sa lahat. Lumabas lahat sila sa lungga nila. Inuna ang pagparty bago ang pagchupa ng araw na un. hihih

Anyway, ang daming papa sa Government. ANg daming gwapo, pero madami din naman ang pilit nagpapagwapo kahit na sa dilim lng sila mukhang tao. Todo ang porma. May head dress pa ung iba. Kabog tlga kung kabog. haha

Sayaw sa ledge. Inom ng punyeta. Yosi barkada. Pero ciempre, good boy ako kasi d ako nagyoyosi. tomador lng. hehe

Super enjoy nung Sabado na un. The best party I've had this year after Henry's (Government owner) Birthday Bash.

ANG DAMING BAKLA.

Winner tlga. haha

May isang guy pa na nakikipagtitigan saken. (o feeling ko lng un?! hahah feeling c bakla!)

May nakilalang new friends. Kaso alaang karir. Pero amy isang guy na d ko sure kung cnu type sa barkada namin, pero todo dikit cia samin twing tatambay kmi sa second floor. Cute na chinito. hmm.. Abangan...

At umuwi kaming may araw na. D ko first time un pero un ung gimik na paglabas ng ko ng Gov't eh maliwanag na. haha nasilaw tlga ako, bakla! haha

Saya tlga. Mejo tipsy na ako nung pauwe na pero kerri lng dahil masaya tlga.

Next time, magmamaganda na tlga ako. hahaha kahit na kupas na ang aking ganda.

1 ang nakichika:

Anonymous

Monday, November 10, 2008 at 11:03:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

Well said.