Hindi na ba talaga?

Hindi na ako bibili nitong ulam na to.
Kinabukasan, un pa din ang ulam ko.

Hindi na ako kakain ng madami para pumayat.
Kinabukasan, naka 4 na extra rice ako.

Hindi na ako lalandi tlga.
Kinabukasan, 5 ang pinagbigyan ko ng numbers.

Hindi na ako hahabol sa mga gwapo.
Kinabukasan, inignore uli ako ng isang gwapo. dahil ang kulit ko.


Lage na lng bang ganito ang mangyayari? May sasabihin pero d nasusunod? Ilan na din nakilala kong ganyan. Kahit ako amdalas na biktima nito. Sasabihin kong ayoko na, pero kinabukasan, madedepress dahil ginawa ko nnaman.

Nakakapagod na magdahilan.

Ayoko na ng ganito dahil ako lng din nasasaktan at nabubwisit.

Do we always eat the words we say?

I told you so.. sarap sabihin sa iba, dahil tama ka. Pero nakakabwisit kapag ikaw nasabihan.

Pride? OO.

Pero bakit nga ba gnun tayo mag isip? Magdedecide na parang sigurado na, pero magbabago din pla.

Mali siguro ang ahilan kung bakit nagdesisyun itigil o gawin ang isang bagay.

Do we change them because we want to, or because others want us to?

0 ang nakichika: