Nalugi ka ba sa lotto?

Nagdate kami ni Guy. This time, nagkita kami sa Trinoma at dapat na manunuod kami ng Harry Potter. Kaso sa dami ng tao, d na kami tumuloy at nagdecide cia na sa Kalye Juan kami kumain sa may Tomas Morato. Tabi ng Barracks.

Guy: Bakit ba ang sungit sungit mo saken? May ginawa ba ako..?

*umiling lng ako. Wala ako sa sarili ko that night. Bad mood cguro. Depress depress-an dahil sa bagay na d ko na babanggitin dito...*

Guy: *akala nia galit ako sa kanya dahil nalate cia ng isang oras sa date namin* Sorry na po.. *halata ng malungkot cia at nababadtrip dahil d ako nagsasalita mciado*

Ako: Ok nga lng. d naman dahil sa late ka. wala un.. *sabay pilit na ngiti*

Guy: Eh bakit ka ganyan? Nagkita pa tayo kung d ka magsasalita. Parang nalugi sa lotto yang hitsura mo eh.

Ako: Ok cge. magsasalita na.

*Um-order kami. Ayoko dun kumain sa labas. AS IN. Imagine mo naman, kakain ka sa tabi ng mga nagbebenta ng DVD at mga pulubi. Kakain ka sa may kalsada puro usok at may kung anu pang tumutulo na tubig from above the resto. Eh kung tumulo un sa pagkain mo? Lost ka dba?!*

Dumating ung order. tahimik pa din ako. Todo lamon lang. Gutom na din ako eh. Masakit tuhod ko from all the walking I did while waiting for him to arrive.

After eating, nagkasundo kami na uminom. Order ng Isang bucket ng SanMig Light. 6 Bottles. Dapat tig-3 kami, kaso 2 lng ininom ko kasi malayo pa uwian ko.

Kwentuhan kami. Kulitan. May mga moments na hawak kamay. Imagine in public lahat yan. Straight ang crowd. Kamustahin naman un dba? haha

Nagpapacute cia. D ko na lang pinapansin. Mejo nagiging ok na din mood ko kasi dumadaldal na din cia.

After 5 bottles. Napansin nia na may mga numbers sa ilalim ng bottle caps.

Guy: Kelan mo ba ako sasagutin? Ilang beses na kita nilalandi. *ang haba ng hair ko dba?*

Ako: alam mo naman isasagot ko jan dba? hehe *sabay taas ng 2 kilay 2x*

Guy: alam ko na. Ung huling tansan, un ang magiging araw kung kelan mo ako sasagutin. eheh

Ako: haha tama bang iasa sa SanMig light ang kinabukasan mo? Panu kung 12? *sabay tawa ako. July 14 nun. At ung mga naunang numbers sa mga tansan eh, 3, 3, 28, 1 , 23.*

Guy: Ibig sabhin, more than one month? *paawa effect ang bakla*

Ako: eh sabi mo jan nakasalalay ung araw kung kelan kta sagutin eh. hehe

Guy: Ok cge. Kinakabahan na ako. *pacute effect nia. sabay ngiti* Iihi lng ako bago buksan yang huling bote.

*nag cr ang bakla*

Pagbalik nia..

Guy: O cge, buksan mo na.

*Binuksan ko na nga. At tumalsik ung tansan. CIa ang kumuha at sabay abot saken.*

Ako: *tiningnan ko. Sabay ngiti. Sakto, dun ko sia balak sagutin sana. Tpoas pinakita ko*

Guy: 1. Hala ang tagal.

Ako: Makayanan mo kaya mag intay ng gnun katagal? *sabay ngiti*

Guy: Kaya yan. Ako pa. hehe

Kwntuhan uli kami. Kulitan. Nagpapacute cia. Kunwari papaselos sia. AKo naman, kunwari pauto lng din at nagseselos sa mga binabanggit niang name kahit na alam kong wala namang gnun. hehe Lapit na kami umuwe.

Nag cr ako, then safter ko, cia naman. Habang nag hihintay cia sa labas ng Restroom, ako nakaupo sa upuan sa loob ng resto, dinare ko cia.

Ako: Kiss mo nga ako dito. *sabay ngiti*

Ampuota, nakatayo cia. Nakaupo ako. Sabay dahan dahan ciang yumuko at hinalikan ako s pisngi. Natahimik ako dahil d ko akalain na gagawin nia. Napangiti cia after. Natulala na lng ako.

Pagkalabas ng resto, uwe na kami.

Ako: Taxi na tayo. D ko na kaya upo at tayo at lilipat ng ibang sakayan.

Guy: Bus ayaw mo? Sayang pera eh.

Ako: Ok lng. Nakakapagod na kasi tlga. Masakit na tuhod ko.

Guy: Ok. *sabay tawag kami ng cab at sumakay*

D kami nagsasalita the entire ride. Magkahawak lng kamay. HInalikan nia kamay ko. HInalikan ko din kamay nia. Hanggang sa nauwe na sa labi ung mga halik namin. Sarap. Dahan dahan. Un pa naman gusto ko sa halik. Mabagal at malambot na labi.

Tumigil cia.

guy: Malapit na tayo.

Ako: Ok.

Pero akala ko tapos na, lalo pa sia bumawi sa halik. Todohan ito. Ang asim dba?!

Pagbaba ng cab, hiantid nia ako sa sakayan.

Guy: O cge, uwe na ako. Sakay ka na.

Ako: Ok cge. Goodbye kiss? *hinahamon ko lng cia dahil ang dami tlgang tao*

Ampota ginawa nga tlga. Nagsmack cia sa lips ko bago ako sumakay. natawa cia sa hitsura ko dahil nabigla daw tlga ung dating.

Unang beses namin maghalikan that night. Kahit na ilang beses na kami nagdedate. Masaya. Kutento ako sa kanya. Sasagutin ko na ba cia?

1 ang nakichika:

Anonymous

Wednesday, July 25, 2007 at 8:45:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

wwwooooooow! ang haba talaga ng hair mo ate... naku naman sana makatagpo rin ako ng ganyan hahaha. sagutin mo na!