Bawas na, bakla...

Opo, tama nga, babawasan ko na ang kabaklaan ko. Napagtanto kong, wala akong matinong nakukuha sa pamamakla ko kundi ang makita ng buong sangkabaklaan ang pagmumukha ko. Ala din namn akong nakikilalng matino.

Puro sex lng.

Ok lng, kaso minsan nakakpagod din.

Dinelete ko na ang Manjam ko. Pati na din ang Connexion ko. At cguro sa mga susunod na araw ko, tatanggalin ko na ang pictures sa G4m ko. Gagamitin ko na lng un twing may events at invites.

Ititira ko na lng ung Downelink, Friendster at Multiply ko. Madami kasi akong nakilala sa Downelink, at ilan din sa kanila ang naging tunay kong kaibigan.

Bawasan ko na lng cguro ang pictures.

Cguro phase lng ito sa buhay ko. Ibig sabhin, nagmamature na ako. Sana nga.

Eenjoy ko na lng ung mga moments na kasama ko ung mga barkada ko. Bahala na ang lvoelife. Tutal, d din naman ato ako magkakaroon anytime soon. Pagod na ako maghanap. Pagod na din ako maghintay.

Bahala na.

0 ang nakichika: