my gawd, sabaw na gulay ito

Dahil sa pag aakala kong tapos na ang paggimik namin nung friday night, nagkakamali ako. Azz in, super duper mega at over na mali! Nung Saturday, gumising ako ng 9:00am, mega late na ang lola mo. 9am ang pasok ko dava? Kamustahin naman kasi ung sobrang basag moment ko nung multiply party? hayan, pumuputok-putok pa tuloy ang utak ko kahit na papasok pa din ako sa office. Nasan ako? Nasa pad ng friend ko sa Makati. Wiz ko keri na maglakbay sa probinsya para lng umuwe at matulog at pumasok after a few hourz. Ligo. Bihis. Paganda. (may ganda pa ba ako? wa na paki. shit.)

Pagdating ng office, may training. Tepok. So mega habol ang kagandahan. Kaya ayan, d ko naabutan 1/4 ng pinag usapana. Keri lng, Katamad ung training. Mga laptop eklaver. So after nun, lunch na. Winnur daba? kakarampa ko lang papasok, lunch na! keri lng. Wiz pako nagbbfast. Fly kami kina Manag Carinderia. At ang paborito kong tinola ang niluto. Hayy kapag sabog ka, sabaw ng tinola ang tirahin mo. Siguradong mawawala ang amats mez. hihi

Dpat may date ako after work. Kaso naman, ang lulurki, dinaig pa ang memory gap ko. Twing magttxt at magchachat kami, tama ba naman na tanungin ako ng mga tanung na natanong na nia before that day, and before that day? Azz in walang palya. Sa dami cguro ng mga lulurki nia, d na nia matrack record ang mga impormasyon tungkol sa mga lalaki. Shet. Isa lng pala ako sa mga lulurki nia. Aba, umiral ang pride ko. Hindi ko cia nireplyan. Ang huling txt ko...

"Bakit ka ganyan? Lage ka na lng ganyan. Nakakaturn off ka. Next time, i-save mo sa cellphone mo ung info ng mga guys mo para d nahahalata na nakakalimot ka."
So super BV (Bad Vibes) na ang lola mo. Biglang paramdam c Guy. (refer to previous posts to know more about the dude), heller, hey daw. So, txt-an kami. Aba, may pagseselos factor pa ciang nalalaman, nung nakwento ko ung paggimik ko, kahit na 2 weeks pa mula nung nagdrama drama cia at nagdecide na d na cia manliligaw sakin.

"(keme, eklaver, blah blah)... So wala na pla akong pag asa sayo?" txt ni Guy.

Ang winning piece ko?
"Ewan ko sayo. Palagi ka na lng ganyan. Kung manliligaw ka, gawin mo. Hanggang salita ka lng Guy. Napatunayan ko na yan sayo."
ang reply ni bakla?
"Naiimagine ko na sinasabi mo yan sarap ko. Nakakalungkot lng kasi nagisip ka na ng masama tungkol sakin bago mo pa man ako makilala."
"Mabuti para naman makuha mo ung msg ko. Nakakapagod ka na Guy. At ang amsama pa nun, sinabi mo na nag isip ako ng mga bagay na hindi ikaw. Pero may ginawa ka ba para patunayan na mali ung mga iniisip ko sayo? tumigil ka, dba? Wala ka ng ginawa kasi hindi mo ako kayang ipaglaban."
At hindi na nagreply ang kumag. Bwisit na gabi. Wala na ngang date, nagpaalala pa ang kumag.

Umuwe na lng ako after work, tumambay sa bahay. Sabi ko sa nanay ko na hindi ako aalis nung gabi na un. ang sagot ng magaling kong ina?

"Aba, may himala. Hindi ka aalis ng bahay. Magpapamisa ako. Wait lng."

Kaso kaso kaso at isa pang malaking kaso, nagtxt ung barkada ko. Pupunta daw uli sila sa Government. Nainggit nmn ako. Niyayaya nia ako. kaso naman, ala na ako anda. Ubos na ang anda ko the previous night.

Ang deciding factor?

"Keri na! may libreng pass si friend."

"cge, sama ako." sagot ko.

Winner!!

Dahil libre, bakit pa ako mag iinartiz dava? So mega zoom akez sa Makati at bumalandra ng kagandahan.

May mga nakakilala saken. Mega GV (Good Vibes) ang lola mo. Aba ang saya, may event at hindi basta bastang event.

"Men of Government Grand Finals"

Mga lulurking nakajubad! Extra Rice, pls!!

Kaso naman, iilan lng ang kalaway laway. ung iba, normal na nilagyan lng ng magandang shotawan.

Sa question and answer portion, may isang nakakalokang question na sinagot ng mas nakakalokang answer.

Question: So, what do you do? (meaning anung trabaho mo?)

Answer: I'm working. (Winner dabuhz!! trabaho nia ang sumali sa mga pakontest! hahaha)

Walang mciadong bright sa mga lulurking ito. Az in, hindi mciadong bright tlga. Mga karne lng na pandisplay. Sayang tlga. Pero bet ko ung 2 kalbo. Bakit ba ang hilig ko sa kalbo? hehe


i-click ang larawan para mapalaki ang nota, este picture

After nun, inom, sayaw at konting balandra. Hayy, ang saya tlga dito. Kahit anu gawin ko, walang pakialamanan *kahit na wholesome naman tlga ako pag andun.*

Andun naman ang mga crushezz ko. Madami kasi sila. Ung mga magaganda sa paningin ko kasi hanggang dun lng ako. Sa tingin. Sana makilala ko tlga sila. Pakitawagan naman ang Wish ko Lang, hehe

After nun, umuwe na ang lola mo. Ang saya ng araw na un. Mejo lng ang kalasingan pero masaya kasi bonding moments namin. Masaya tlga kapag ang friends mo, happy din kasmaa ka at ung iba pa ninyong mga kasama. Tapos u meet others pa na GV din sayo. Mga may pambobola na hotness daw ako sabay hatak paitaas ang shirt. haha buti na lng may control pa ako, kundi nakita na ang boobz ko *shet, wala pla ako nun*

Pagdating ng bahay, kain bfast at sabay natulog. Linggo. May pasok nanman kinabukasan. Kapaguran tlga ito. Kapaguran.

3 ang nakichika:

Anonymous

Monday, July 30, 2007 at 3:10:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

ha ha ha. saya naman ng buhay mo. sana makaranas din ako ng ganyan hehehe!

eniweiz... tnx nga pala kasi nagbablogdrop ka talaga sakin hehehe.

Anonymous

Monday, July 30, 2007 at 11:08:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

wow! 2 nights in a row. di man lang nag-invite nung sabado! hrmpf hehehe.

sorry talaga nung friday. kwento ko na lang next time.

-suntok

Turismoboi

Tuesday, July 31, 2007 at 1:49:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

maganda ang kwento!