ng dahil sa neon na tsinelas




Work-out session ko last night. Nkasama ko for the first time ng sabay cna Pikoy at Boisen. Effem na ako kapag kasama ko ung isa sa kanila, kamustahin natin kapag 2 na silang kasama ko?

Ako: Bakla kayong 2!! Nagsama pa kayo! Kung kelan ako naghahanda dahil makakasabay ko c Miko, saka ko pa kayo nakasabay! Mga inutil, wag kayong didikit sakin. Kelangan pa-mhin ako ngaun, pakshet na itu!!

Boisen: Ilusyunadang bakla! d ka pamhin, babae ka na. bwahahaha *bwahahaaha tlga ung nsabi nia. kaloka!*

Pikoy: *halakhak lng ang pota*

Ako: Makasira kayo ng moment namin ng asawa ko. Lumayas kayo sa teritoryo ko! mga inutil!

*sabay walk out ang 2 bakla. Kamustahin ang katarayan daba?*

Pagkatapos ng isang madugo at makaputol litid na set ng deadlift, nakita kong nagbabas si Pikoy.

Ako: Anu yan, gurl?

Pikoy: Stats. Aral ako. MAy exam kami.

Sa pag aakalang may exam sila sa trabaho, natanong ko...

Ako: hala bakla. May exam kayo sa trabaho? Masisipa ka na?

Pikoy: Shunga, dba nag aaral ako?

Ako: ah oo. kasi naman d nagsasbi kung para saan *kunwari lulusot pa ako* Tungkol ba san yan?

Pinakita nia saken ung libro. Naloka ako. Statistics! ang daming numbers. Nahilo ako. Literal.

Actually keri lang daw kasi basic lng. Mean Median Mode. So mega tawag ako sa baklang engineer kong kaibigan habang sina-sight ko ung papa Miko ko nagbubuhat. Ang sarap. Nagutom ako bigla.

Ako: psst, bakla! *lapit c boisen* dba engineer ka? Turuan mo 'to. Statistics. Mean median mode.

Boisen: ah ito ba? Ang hirap naman bumalik, tagal na namin to pinag aralan eh.

Ako: Maarte! bsta gawin mo na lng, nagmamaganda ka pa eh.

Boisen: Kalokah!

So mega teacher at student ang drama nilang dalawa. Habang nag isang set uli ako ng makabaling buto na deadlift. Nung napansin kong may neon green na manipis na tsinelas sa tabi ni Pikoy.

Ako: *hmm, ala suot c Boisen. So malamang kanya to. mapagtripan nga.... (pagsuot ko)* Baklang bakla lang tong tsinelas mo ah? hahaha

Boisen: *sabay tingin* bakla, d akin yan! nyahaha

Biglang umakyat ung dugo ko sa utak ko. Eh kanino toh? May suot naman kaming 2 ni Pikoy. So nagmadali kong binalik ung tsinelas kung san ko nakita. Nahiya ako bigla. Kanino kaya un?

So tuloy ang work out. Duduguin na ata ako sa bigat ng binubuhat ko. ON second thought, magiging tunay na babae na ako.. hmm.. pwede din!! nyahaha

Paglabas ko ng dungeon room, *lugar na mas tago sa nakakarami para d makita ang mukha kong nahihirapan kapag nagbubuhat, lost ako kapag nakita ni papa Miko un. hehe*, super hanap ako kay Papa Miko. Namiss ko kasi eh, pacencia, malandi lng. hehe

Umuwe na ata. D ko na nakikita eh. Biglang takbo palapit saken c Boisen.

Boisen: Bakla, alam ko na kung kanino ung tsinelas! haha

Ako: Kanino?

Boisen: Kay Papa Miko mo!! hahaha bad shot ka na! Lost ka na sa pageant!

Ako: Tlaga? *habang namumutla ako at iniinom ng sahig ung dugo ko*

Sobrang nahiya ako. Bwisit. Ang dami daming tsinelas tapos sa kanya pa! haha

Super approach din c Pikoy sakin.

Pikoy: haha akin na cia!!

Ako: Ahas!

Pikoy: Lost ka na. Bad shot ka na sa kanya girl... hhehe

Ako: Bwisit tlga. Bwisit.

Pikoy: Pero feeling ko, badet tlga ung papa Miko mo. Kasi naramdaman ko ung aura (pagkabading) nia eh. Idagdag mo pa ang mahiwagang neon slippers! hahaha

Lesson for the day: wag magmaasim at magsuot ng kung kaninong tsinelas. Baka sa future jowa mo pala un, lost ka.

1 ang nakichika:

Anonymous

Wednesday, July 25, 2007 at 8:52:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

ui hindi naman porke neon ang kulay ng tsinelas badet na hahaha... eniweiz la naman ibang TUNAY na magmamahal sa bi kundi kapwa bi... mahirap maghanap ng straight na mamahalin ka at kung mamahalin ka nga niya pangalawa ka lang sa babae ha ha ha... pero naku ha... siguro pwede rin hehehe