mukha ba akong straight? lech!

Mega rampa ang lola mo sa kahabaan ng Makati Ave para magtampisaw sa isang bar sa makati. Ng biglang may sumigaw sa likod ko habang naglalakad ako..

"Hi pogi, gimik tayo. BJ kita." sabi ng majubis na ale na fill in the blanks ang ngipin.

HANUDAWHH??

Mukha ba akong straight? Sa lakas ng kendeng ko, napagkamalan pa akey na straight?

Pesteng bilat un!

"Ate, d tayo talo." sigaw ko pabalik.

haha trulili naman. Wit akey balak magpakamhin at kumain ng talaba. Hahahaha

6 ang nakichika:

Miss Kurdapya

Tuesday, November 13, 2007 at 12:26:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

hahaha! di mo carry na tumikim ng girl la loo??? ever? di ka pa nakatikim?? hmm.. ..hehehe

THE GRIPEN

Tuesday, November 13, 2007 at 8:39:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

Neng sa tono nung girlaloo eh malamang papeysung na pocahontas yun. Ilan beses na rin akong inalok ng ganyan ng mga bugaloo at prosti sa Ayala Ave pag gabi...hehehe

Diablo

Friday, November 16, 2007 at 5:56:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

hahaha, ateng macho papa ka pala.

ma...cho...cho...pa...pa... ^_^

TL

Wednesday, November 21, 2007 at 10:22:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

Wahahah manay barbara! tama si ateng carla! Isa kang macho papa! wahahaha

Macky

Thursday, December 6, 2007 at 1:54:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

hahaha... katuwa naman yun... macho ka nga cguro...

Anino

Wednesday, December 12, 2007 at 2:23:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

May ganyan ba sa Ayala?Sa Cubao kasi ako.