ate, virgin pko! eto ang kape. haha


Kakaiba kagabi. Masaya na weird. hehe

After work, derecho ako punta gym. At habang naglalakad ako, correction, rumarampa na parang model ng Calvin Klein hehe, may napansin akong mejo naglalakad papalapit saken. nakayuko ako so d ko napansin ung mashonda na guy na papasalubong sa akin.

Akala ko naman magkakasalubong kami, un pala, sinaja niang lumapit sakin at nung 2 metro na ang lapit nia saken,bumolong cia. Naloka ako sa narinig ko. haha

"gwapo mo."

Tama ba ung narinig ko? naisip ko. Un ba tlga ung sinabi nia?

natawa na lng ako. Siguro gutom lng un. haha Matandang lalake. Mukhang adik sa kanto na walang ginawa kundi punuin ng alak ung tiyan nia. Katakot. Kung gwapo din cia, eh di sumampa na ako sa likod nia. nyahaha

So tuloy ang rampa, este lakad. Effort tlga. Every other day ako naglalakad sa kahabaan nito. Keri na, sanay na din eh. hehe

Leche pa ung jeep na sinakyan ko, pinababa ako sa gitna ng kalsada. Lipat na lng daw ako kasi iikot na sila. Ang asim dba?

Sarap tusukin ng takong ko. *ay lalaki pla ako ngaun.*

Pagsakay uli ng isang jeep, habang gumagawa ako ng mtv sa lakas ng hangin, may napansin akong ad. Ung mga for abroad. nakalagay, sa haba ng listahan, ito tlga napansin ko. Nagpalit ata ung ulo at talampakan ko sa nabasa ko.

"WANTED FOR *name ng country*:
.

.
.
.
.
COFFEE MAKER

.
.


Naloka ako! Trabaho na pla ang paggawa ng kape. haha 8 oras kang magtitimpla ng kape. Paikot ikot ng kutsarita sa tasa.

May college degree bang kailangan dito?

Anu ba ang mas tamang paran ng pagstir ng kape, clockwise or counter-clockwise? hahaha

Tambling na lng ako jan. hahah

Pagdating ng gym, ayos! Konti ang tao. Makakaconcentrate ako sa workout ko ngaun. Kaso hinahanap ko si Miko. Ang tanging lalaki na nagpapatibok ng puso ko. Chos! ahaha

Wala. Leche.

Tuloy ang workout. Kapagod. Kapawisan. Effort tlga. Bakit ba ako nagsign up dito? hahaha

Dadating daw c Pikoy. Magggym daw. Kung hindi na, hahabol na lng para magbayad at inatyin na ako matapos.

Malapit na ako matapos nung biglang dumating c Miko. Shieeett. Ang yummy nia tlga. Kaso d na cia sing gwapo nung una ko ciang nakita. Gwapo na lng at masarap. Nung una kasi may halong libog at pagpapantasya twing nakikita ko cia. haha

After 98 years, dumating c Pikoy. Lalaki ang bakla.

Pikoy: Matagal ka pa ba?

Ako: 3 set na lng ng abs. then lipad na pauwe.

Pikoy: Go.

At umalis ako para tapusin ang nalalabing 3 set ko habng dinadaldal nia c Mike. Ung coach sa gym. Kano c Mike. So english ang labanan nila. Walk-out ang ganda ko. Baka maging kulay pula ang puti kong damit kapag nakidamay pko sa kanila. haha

Tapos na ako. Punta shower para makligo. Andun c Ate. Ung naglilinis ng buong gym. Sa men's locker room Kaloka tlga.

Ako: Ate, naninilip ka ah. haha

Ate: *ngiti cia* Leche ung bago. Ung lalaki. Cia dapat gumagawa nito. Ito dapat una nia ginagawa pagdating nia dito. Bait ba kasi ako gumagawa nito?

tuloy tuloy c ate sa monologue nia habang umiihi ako. Puno ng poot ang mga salita. Kakaloka cia. haha

Nung natahimik cia. Ako na pla ang sasagot.

Ako: hehe kaya nio yan ate. hehe go lng ng go. *un na lng nasabi ko. D ko na kasi narinig ung iba niang sinabi o hindi ko tlga pinakinggan. d ko lng sure. haha*

Balik ako locker para maghubad. Paghubad ko, balik ako shower, andun pa din c ate.

Ako: Ate, virgin pko! wag ka maninilip! ahaha

Ate: Anu ka ba? dami ko nang nakitang ganyan. hahaha

AKo: Hala. Napatambling naman ako dun, ate hahaha

So shower ako. Ssarap ng tubig. Ang lamig. hehe

Sabay na kami umuwe ni Pikoy. Sakay jeep at harurot c kuyang driver na may pagkabingi.

May naalala ako about cum, ung puting lumalabas kapag nagbabionic ang isang lalaki. haha Curious mode na may pagkmanyak. C pikoy naman to, kahit anu pag usapan namin, gaguhan lang kami.

Ako: Pikoy, natikman mo na ba ung anu ng jowa mo?

Pikoy: *Inom ng rush, ung parang c2.* Anung anu?

Ako: *sabay turo sa hawak niang liquid* Ung liquid nia. haha grabe, kabuang ang topic! hha
Pikoy: oo. *inom uli cia* eto, tkman mo rush. ganito lasa.

Ako: hala. seryoso? haha

Naisip ko, iinom ba ako para malaman ang lasa ng liquid ng jowa nia, may pandidiring inbolb pero curious ako. totoo. curious na may pandidiring inbolb tlga. haha bakit naman kasi rush pa i-compare. para ayoko na uminom ng rush.

Pikoy: haha shunga. joke lng. pero natikman ko na nga. ayos lng.

Ako: ok. *un na lng nasabi ko* sabi kasi nila, kapag umiinom ka ng vitamin c drinks, like pineapple juice, nakakatamis daw un ng liquid mo. Sabi din ni Sentot.

Baboy din kami mag usap ni Sentot. Kahit anu lng mapag usapan basta may mpagtawanan lng. haha

Pikoy: haha sabi nga nila. epektib ba sayo?

Ako: haha ala akong taste tester eh. haha

Umuwe kaming nagtatawnan. Kung anu anu lang pinag uusapan. Minsan, mas masaya ung kaibigan na ganito. Kahit kababuyan, patol pa din sa usapan. Ang saya. Walang arte sa buhay.

Pineapple juice, anyone?

5 ang nakichika:

wanderingcommuter

Thursday, July 26, 2007 at 11:50:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

hahaha...

naaliw ako.

Turismoboi

Thursday, July 26, 2007 at 12:52:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

hmmmmmmmmmmm

wla lang! hehehe

Anonymous

Thursday, July 26, 2007 at 3:39:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

he he he... tnx sa pagbisita sa site/blog ko...

nga pala... he he he. bat naman di mo pa nalalasahan? he he. la naman lasa eh pero masarap pag sa mahal mo hek hek hek. wag mo lang lunukin at desperada ka na talaga!

Anonymous

Thursday, July 26, 2007 at 3:40:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

san ka nga pala nag-gy-gym balak ko kasi mag-gym nga pala... magkano membership? san banda he he he...

Anonymous

Friday, July 27, 2007 at 4:33:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

ayos barbara! dami mo na fans... at balak ka pa sabayan mag gym. hehe peace tayo prinsipe dilan.

bakit nga pala barbara? hehehe.

nga pala, next time na updates sa blog ko. may problema ata yung site, di ako makalogin.

-suntok