wala namang excitement, asar..

As usual, after a day's work, lipad ako agad sa gym. Lipad as in lipad ah. Kapaguran naman kasi sa work, so para naman maenjoy ko moment ko mag isa, (kakalungkot tlga mag isa..) nag glide ala-figure skater ako papunta sa gym. In fairness, winner cia. Dami tumingin sakin, akala pilay ako. haha ung iba naman akala taong grasa na nabasa ng ulan kaya nalinisan. Todo kampay din kasi ako, parang ibong maya lng. hihi

This time, ibang ruta naman ang tinahak ng bakla. Katamad kasi mag intay ng jeep. Super init pa sa byahe kapag un ang sinakyan ko, So kahit na mukha akong tanga naglalakad sa kahabaan ng T.M Kalaw, keri lng. Magmaganda Version 2.0.

So pagdating ng gymbalex, andun ang mga nilalang na ayaw ko ng makita pang muli. Akoang pinakamagnda, chos! haha

Andun c keloggs, na nakilala ko dahil dinaldal ni pax, na mejo nkakausap ko na din. At ang hitad, may kausap na gwapo. Hmm... do I smell something fishy? akala ko pa naman straight c keloggs..

So ayun benchpress, (palaki boobs, woohoo!), squats (palaki wetpax, sexy.. hmm =) ), rows (pampaganda ng arms...) at sit ups (palagay ako washboard sa tiyanaloo ko) ... check, check check at isang malaking check. One more step to Ms. Universe Pageant. Pupulot na lng ako ng gown sa Quiapo, keri na!

Tapos na ako maggym, mag isa... After shower, nakasalubong ko ung isang artista /host/swimmer. Gwapo. Yummy. Pero bata. D pa naman ako mahilig sa bata.. Pero kung pagbibigyan, why not?! haha

Palagi na lng ako mag-isa. Pero bakit gnun, nung una naman, nung wala pa akong karanasan sa pagkakaroon ng karelasyon, ok naman ako. Masaya. Kuntento at hindi ganito kalungkot. Bakit ngaun, parang lahat sila naglalakad, habang ako naiwan mag isa.

Kung kelan ako nagpasyang maghnap ng kasama, saka sila nawala. Pero nung nakikipaglaro lng ako, seryoso sila sakin. Hindi ba ako pwedeng sumabay sa karamihan?

Pagkauwe ko, nakikipaglaro ang tatay ko sa anak ng kasambahay namin. Tuwang tuwa cia. D ko na cia nakikitang gnun kasaya.

Nalungkot ako.

Hindi ko sia mabibigyan ng anak.

Anung silbi ko para sa knila kung hindi ko makikitang ganun kasaya ung tatay ko?

Lalo lng ako nalungkot. Mag-isa na nga ako, d ko pa mapapasaya ung mga tao sa amin..

2 ang nakichika:

Anonymous

Tuesday, June 26, 2007 at 2:12:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

Oi, achei teu blog pelo google tá bem interessante gostei desse post. Quando der dá uma passada pelo meu blog, é sobre camisetas personalizadas, mostra passo a passo como criar uma camiseta personalizada bem maneira. Até mais.

Anonymous

Wednesday, July 25, 2007 at 8:16:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

ganun? pwede ka pa rin naman magkaroon ng anak, darating ang panahon may matitipuhan kang girl at mamahalin niyo ang isa't-isa, porke ba bakla ka hindi ka maiinlab sa gurl...

ako nga namatay ang tatay ko bago ang araw ng bday ko... di pa tuloy sya nakakatikim ng apo from us kakalungkot...