Ang sarap este saya ng gabi

After two weeks ng pagiging tigang sa party scene ng Government, nakabalik uli ako to attend the Multiply Party. Sobrang saya.

Ang daming pogi. Nakakaloka. Pero as usual, hanggang tingin lng ako (na may kasamang paglalaway) sa knila. Mciado naman kasi silang magaganda para sa simpleng kagandahan ko. hihih

Madami akong nakilala. New friends. Tumambay. Sumayaw. Hayy, namiss ko un. Gumimik na parang walang problema. Gumimik kasama ang mga taong malalapit sayo. Mga kaibigan na laging anjan.

Party tlga kung party. Ang dami naming nainom. Lahat kami nalasing. hehe buti nakauwe pa ang lola mo. Yang picture sa kaliwa, bet ko ung kalbo na naka-itim with a chinese character on his left side ng chest nia. Ang cutie nian, pramis! *drools* shet, sorry. haha

Pinatugtog pa ang favorites ko. Tapos narinig ko din for the first time ung mix ng Shut Up and Drive ni Rihanna. Bet ko pa naman un. hehe Kaso sana, i-remix din ni DJ Brrrittttt (parang c mother lng) ung Breaking Dishes ni Rihanna.

Yang nasa kaliwa na pic, C Jhon, Creative Director ng Government, sia ang responsible for the concepts ng performances. At pinipilit nia ang rupo namin na magperform. Parang d ko pa ata kayang magsuot ng pang-girl,kahit na alam kong i was born to be a superstar. haha well, kahit star, papatusin ko na bsta madaming pera at madaming boys. haha malandi nnman tlga ako. Leche! haha. At ung nasa kanan c Mother Henry. May ari ng Government. Anu kaya ang aariin ko pagtanda ko? hihi

Ang saya ng gabing ito. Pagsamahin ba ang sangkaterbang bakla sa iisang lugar. hihi. I've been going to Government since last year. Mas gusto ko kasi ang music dito kesa sa Bed. Although masaya din sa Bed, kaso dito ko na talaga sa Government nakilala ung friends ko.

Dito din sa event na 'to nagtapat ng pagtingin sa akin ang isa kong friend. Matagal na daw nia ako gusto. Buti na lng daw naging friends kami. Natuwa ako sa kanya kasi nasasabi nia un (well, may tama na din c bakla. haha) Pero I envy his courage. Lalo pa sa friend nia cia nagtapat. Kahit ako d ko kaya un. Kaya I told him how flattered I am and nagsorry na din dahil I don't have the same feelings for him. He understood. Gumawa pa daw cia ng songs for me. Touching dba? Ang haba ng hair ko that night! haha Sana lng things don't change between the two of us kahit na nagtapat na cia saken. Well, he said it was for the closure thing. I understood what he meant. kasi napagdaanan ko na yan.

Mahirap para sa akin ang magreject dahil alam ko ang feeling ng nirereject. Kaya kagabi, I was speechless tlga. D ko alam anu irereply ko sa kanya. Good thing, he understood.

Nakilala ko pa si mother that night, at napagsabihan pa akong heartbreaker (sabay spray nia sa buhok ko habang sinasabi niang ''ang haba haba naman ng buhok mo! Itaas nga ito para umikli!''). Kmusta naman un dba? haha

After that, tuloy ang party. Lasing ang lahat. Sayaw, yosi (sila), Inuman at tambay, kwentuhang bakla. Winnur dava?!

At habang may mga nagsasayw, may mga rumorondang karne na gusto kong iuwe. Ang sasarap nila. Namimigay sila ng free drinks from jaggermeister (tama ba spelling?) nang nakatopless. Gusto ko sana sabihin, "Kuya, pwedeng ikaw na lng inumin ko?!" hahahaha

Nauna na ako umuwe sa kanila. May pasok pa ako in 6 hours. Kmustahin naman un daba? Pagdating condo ng friend ko, derecho tulog. At nagising ng super late na. Buti na lng pagdating ko ng office, wa pa ang mga bossing ko. Kundi todo, mega, at super explain ako sa knila kung burrket akiz nahuli sa pagtitipon. hehee

Sa tatlong namimigay ng libreng alak, bet ko tlga ung kalbo.Malakas tlga dating ng mga kalbo saken. Nakadamit pa lng cia laway na laway na ako sa knya. What more nakatopless pa? At kamustahin natin ang mga pandesal?Manyak mode tlga ako nung nakita ko cia. Natuyuan ako ng tubig sa katawan. Sumingaw nung nakita ko cia. haha

Nakita ko na ang magiging katuwang ko sa habang buhay. Sarap nia dalin sa bahay at ipakilala sa magulang.

"Ma, Pa, ito po si *kung anu man ang name nia*, ang pagkain este asawa ko."

1 ang nakichika:

Turismoboi

Sunday, July 29, 2007 at 3:03:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

love skinhead guys!

skinhead guys makes me weak! hay!

btw its jagermeister! hehehe!