Gogo boy mo lng pala ako...

Katxt ko ung date ko. Pangalanan natin ciang Guy. hehe .. Todo karir c guy sakin.. (ang haba nga ng buhok ko. pakikulot naman please?)

Ako: itigil na ang pambobola. Mciado nang pasweet. hehe

Guy: D ako titigil hangga't d mko cnasagot.

Ako: So sweet ka lng ngaun dahil nanliligaw ka saken (pa-demure effect)

Guy: Ngek. Ciempre sweet ako pa din. Sweet ako dahil gusto ko, Hindi dahil kelangan lng. ok?

(Tambling naman jan.. hihi)

Ako: gnun? sana nga gnun pa din. kasi ayoko magbago ung mga pagganito natin.

guy: Wag ka na mag isip ng ganyan, Yakapin na lng kita..

(suportahan mo nga ako, tatambling uli ako. hihihi)

Guy Ulit: Wala pala tayocommon friends sa friendster, so parang pinagtagpo tlga tayo no?

Ako: Hala, makata ka na nian? lolz. Mis na kta. (aba, totoo namang miss ko na cia. hehe wag na kumontra!)

Guy: Malapit na tayo magkita. 2 tulog na lng. Kelan pla bday mo?

Ako: December **, ikw ba?

Guy: Sept. **. So nung pinanganak ako, at nung pinanganak ka, alam ko na dahilan kung bakit ako isinilang?

(Ayan na ang totoong pambobola. hehe)

Ako: gnun? Bola na tlga. hehe gusto ko sa bday ko, nasa loob ka ng cake tapos nakathongs lng. hehe joke.

Guy: Gogo boy? hehe.

Ako: Korek!

Guy: So gogo boy lng pala ako sayo? Habang ikaw ang nagpapatibok ng puso ko. Gogo boy lng pla ako sayo. :(

(drama ito ni. kunwari apektado din ako. Paawa effect ako teka...)

Ako: "Guy" naman... :(

Guy: Cge na nga. Titigil ko na. Alam mo namng d kita matitiis eh. May paawa effect ka pa jan. hehe

Ako: sabi ko na nga ba. drama mo lng un. hehe

Guy: Miss na kita..

Ako: Halika nga dito. Para mabatukan kita at makiss. Sa pisngi lng ah? (pavirgin ako, bakit ba?! nyahaha)

Ngayong nabasa ko ito, mali pla ang title ko.

Dapat pla, Landiin mo akooohh, Bakla. :P

0 ang nakichika: