Nakakapangliit lang

Dahil nga naman hindi akiz nabiyayaan ng beauty queen-level na height.. (ganda lang kasi..) ay isang challenge ang makahanap ng lalaki for mwah.

Kasi naman, knows naman ng lahat ng mga beki na looks matter lalo na sa unang pagkikita.

Hello?

Naging bakla ka pa kung hindi ka naman marunong mag-ayos ng sarili.

Kaso dahil hindi naman nareremdyuhan ang height, dinadaan ko na lang sa pagextend ng leeg at pagtingkayad Hahaha

As in Girraffe Girafee.. peste..

Ang jiraffe i-spell!

Basta ayan ang peg.

Kesehodang mamulikat akiz sa kakaextend ng leeg ko basta makadagdag lang ng kaunting pulgada (hihi) eh kerebum pa din!

Minsan lang andaming echoserang mga bakla na ang choosy choosy kesyo bet daw nila ung 6".

6 Footer kasi gurl. hahah pero hindi na din ako choosy kung 6 inches.

Tapos mga bottomesa naman din pala. Hahaha

#Bitter

Anyhoo, may jisang beses na may imemeet akiz na boylet from Grindr.

First time ko lang gumamit ng Grindr...

(kidlat, ulan, baha, delubyo at sabay nilamon ako ng lupa after maggula-gulanit ng personality ko..)

Fine. Adik na ako sa Grindr. Hindi na first time.

Kere na?

Nyeta.

So eto na nga, magmemeet na kami ni kuya.

Bagets pa. Mga 12. Hahah

Chozmita Sen!

23 naman kasi teh.

Pero ciempre dahil cutiebam, magpapakachoosy pa ba ako?

Sila na nga ang lugi.

So napagkasunduan naming magkikita kami sa Starbucks.

Tambayan ng mga baklang 'sushal-ako-kaya-ako-nagSStarbucks-pero-wa-akey-pera-kaya-wit-ko-ipapahalata-na-isang-frap-lang-binili-ko-for-the-last-4-hours'.

Kinaya?

So nung nauna ako dumating, hanap akiz agad ng mauupuan.

Buti na lang nauna akiz dahil makakahanap ako ng spot kung saan perfect ang lighting at tama ang angulo ng aking pez kapag nakita niya ang alindog ko.

Pak! Praktis muna akiz ng mga poses ko habang wala pa si boylet. 

Nung dumating si kuya, kamuntik na ako mahulog sa kinauupuan ko.

Malayo pa lang, alam ko ng Joel Torre ang bakla.

As in Tore, mga ditse!

Sobrang tangkad, hanggang bewang lang kita sa picture! 

Buti na lang nakaupo akiz at wit niya pa narerealize ang aking kapansanan.

Nung nakita na niya akiz, sumignal siya na oorder muna siya.

Pagkarating sa aking spot, nagsimula na ang pagpepretend na ako ay isang paminta.

Az in!

Minsan nasusuka na lang ako from within kapag naririnig ko boses ko tuwing nagpapakamhin akiz.

Ibang level sa internal hemorrhage, mga ditse!

Chikahan portion kami.

Like ano ano ang mga likes and dislikes..

Dito ko na maaapply ang aking pinagpraktisang pozez!


First pose. May I highlight ang jolders. 

Anu-ano ang mga goals in life..

Pose uli to highlight my fez habang nakikinig kay bagets.

Anu-ano ang mga places na napuntahan namin at mga exotic food na natikman namin...

Nabloat akiz sa frap at banana cake kaya may I hide muna ng cheeks.

Hanggang sa umabot na sa Ex Q&A.

Mga nakalipas na lalaking nagpatibok ng aking invisible flower..

Ang aking final pose. Para memorable kay boylet.

Nung oras na para lumarga at ituloy ang date sa sinehan...

Oy!

Wit bookingan teh!

Ang dumi-dumi ng mga jutak!

Hahaha

I may be easy but I'm not cheap!

Hahaha chozera!

Nagkasunduan kasi kaming manunuod ng Step Up Revolution

So nung moment na tatayo na akiz ay bigla kong naalala ang aking kapansanan.

Kaso dahil wala na akong magagawa, tumayo na lang akiz at naglakad kasabay niya.

Nanliit lang talaga akiz.


Lalo pa ako nanliit nung umakbay ampotah.

Parang gusto pa niya ako buhatin at isakay sa balikat niya.

eeeeeeeeh later na yan!

Kebs na lang kung nagmukha akong dwende sa sitwasyon namin basta nanuod na kami ng sine at tinuloy ang date.

Ano nangyari after?

Well, sabihin na lang nating natapos ang date na may ngiti sa aking bibig at ngisi sa aking virginal keps.

4 ang nakichika:

Shenanigans

Thursday, October 4, 2012 at 1:56:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

ang bilis ah first date home run agad? hahaha! kaloka

Shenanigans

Friday, October 5, 2012 at 12:27:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

namumukadkad ang kipay mo ngayon ah.. blooming. hahaha

Barbara Bakal

Tuesday, October 9, 2012 at 12:31:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

Shenanigans: I know right?! haha kikay mode lang akiz.

Anonymous

Thursday, October 11, 2012 at 9:55:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

buti ka pa. anhahahaahahaha inggitera ako eh. bet ko rin yang mga joel torre ehehehehe :)