one step back..


Pagkatapos ng isang araw na parang bnabastos nia lng ako, nagdecide akong pag isipan mabuti kung handa na ba kaming preho na maging kami. Madami ciang priorities na hindi ko pwedeng kalabanin.

Nakakalungkot dahil ang dating saken, ako ung last option nia, na parang saka nia lng ako papansinin kapag tapos na ung iba niang obligasyon.

Last night, nagdecide akong ititigil ko na ang paghahabol kay Guy. Kasi ang nangyayari, imbes na cia ung manligaw, ako pa ung humahabol sa knya makasama ko lng cia. Ako pa ung gumagawa ng efforts para magktia at magkasama kami. Kahit sa text, ang dami kong kaagaw.

Kaya after namin mag usap, sinabi ko sa knyang, maghihintay na lng ako sa kanya na kusang lumapit saken.

Naisip ko, binigyan ko na cia ng madaming atensyon na prang binabalewala na lng nia dahil iniisip nia ata, cia na lng ung gugustuhin ko. Kaya cguro naging kampante na cia at hindi na gumagawa ng efforts.

Sa kanya na nanggaling na madami ciang inaasikaso kaya sobrang stressed out din cia. Ibibigay ko na lng ung oras na un sa kanya para mtapos nia ung dapat niang gawin.

Hnggang dito na lng yata kami. Hindi ko alam..

0 ang nakichika: