Si kuya at si randy santiago



Nung lunes, galing ako ng gym. May nadaaanan akong gasoline station at nag iisip kung bibili ba ako ng pagkain dahil gutom na gutom na ako. Naisip kong wag na lng, diet din un para lumiit ung tiyan ko. And besides, sayang pera. hehe

So balik tingin ako sa nilalakaran ko. Nung biglang may nakita akong lalaki, tawagin nating siang si Select (dahil dun ko cia nakita) . Hmm.. maganda tindig, may korte ang katawan. Halatang naggym. Nung mejo malapit na siya saken, aba, tumambling ako, gwapo at nakatingin pa saken! Kamustahin natin un dba? haha

So mega titig din ako sa kanya.. Naalala ko ung mcdo moment nina Rhian Ramos at nung isang model na guy. Ganun na ganun kaming 2. Hanggang sa mag abot kami, nagtitinginan kami.

Naputol lng ung titigan namin nung mejo naalampas na cia saken. Eh feeling ko straight naman, gusto ko sana makita ung pwet nia. hehe manyak mode lng, sorry. :P

So tingin ako uli sa likod ko dahil gusto ko maktia ung pwet nia, nung biglang lumingon din cia saken, at napangiti! Aba, tambling uli ako! badet din cia. haha at type nia din ata ako. haha so bigla akong lingon pabalik sa nilalakaran ko.

Makalipas ang 4 pang araw, eto, gym uli ako. Hay buti an lng wala mciadong tao. Isa lang gwapo kaya makakapag concentrate ako. So benchpress, at kung anu anu pang nakakamatay na bigat ang binuhat ko.

Nung biglang may kumausap saken na isang lalaki na nagygym na matagal na dun. Nasa mga 35 - 40 na cguro c Kuya. At nabalitaan ko, doctor pa to. Sushal dava?

Doctor: Kanina pa kita napapansin, may kamukha ka. Hindi ko lng naisip kanina.

Ako: ha? cnu naman un?

Doctor: Cnu ung laging sinasabing kamukha mo?

Ako: *may pagtataka* Ha? Ala naman silang nasasabi. *altho sabi nung isa kong friend, Mark Bautista daw, pero d ko na sinabi baka sabihin nun nagfefeeling ako*

Doctor: C Randy Santiago! Kso kirat cia, ikaw 4 mata mo. *sabay ngiti*

4 dahil nakasalamin ako.

Ako: Ngek. Ang layo ah! haha

Doctor: Oo no. haha tanungin mo ung mga kaibigan mo, kita mo oo sila.

Ako: Sige, tatanung ko mamaya.

So umalis cia para ituloy ang work out nia. Pinagtripan lang ata ako nun. Haha.

Nung mejo patapos na ako, umupo uli ako dun sa may drinking fountain para magpahinga, may kumausap uli saken, nakalimutan nia din name ko, nakalimutan ko din name nia, quits lng. haha kwentuhan ng konti at umalis na uli cia para ituloy ang work out.

Nung biglang nakita ko ang isang lalaking pamilyar saken. Naisip ko, san ko ba to nakita. Nung biglang may bumagsak na building sa ulo ko. Alam ko na! Cia si Select!! Akalain mo nga naman, sa dinami dami ng lugar na makikita ko uli cia, sa gym ko pa! haha at masarap ang braso nia. Masel kung masel. Sarap hawakan. hihih

Alam kong nakita nia din ako dahil nakita ko ciang napangiti cia sa sarili nia. Ung ngiti na parang nasabi mong "ang liit nga naman tlga ng mundo. dito ko pa to makikita uli" alam ko dahil napangiti din ako nung nakita ko cia.

Nung palapit na ako sa exit para umalis, alam kong tumitingin cia saken, baabtiin ko sana kaso baka may ibang makakita. Next time, babatiin ko tlga cia. Baka may future pa kami, dba? hehe ilusyunada mode lng. pcencia! haha

Ang sarap na sa gym ngaun. Andun na si Miko, andun pa si Select. I'm sure masisipag pa akong bumalik dun lage. hehe




0 ang nakichika: