effort para sa papa este trabaho

Kaloka kagahapon. Nagdeliver kami ng goods sa kung anuk anuk na eskwelahan. Kapaguran. Super na, mega effort pa! Kapaguran itei. Leche!

1st stop: MAPUA

So fly kaming Intramurozz to fetch my papas, este magdeliver ng goods. ANG DAMING POGI! Kalokah. Tpos kung kelan ako bibisita sa luagr na puro lalaki, saka pa ako mukhang ahente ng encyclopedia dahil sa bitbit kong bagahe. D lng pla bagahe, bahay na ang dala ko. Effort!!

So mega wait kami sa front desk. Mga 48 years lng naman. Only to find out, sa MAKATI ang office ng contact person ng kasama ko. Kalurki!! Akala ko naman alam na nitong gurl na to ang mga importanteng kabagayan. Well, atleast, nakasight ako ng hot college boys! *halata bang natitigang ako sa lulurki ngaun?*

So dala ang aming bahay, mega tawag kami ng pajak palabas ng Mapua. Kasi naman, kung d lng heavy ang keri namin pwede na lakarin. Kaso naman, kahit todo gym ako, d tlga keri ang bigat. Mas mabigat pa sakin. Effort!

Tinakasan pa kami ng pajak driver. Pagkatapos kasi namin magbayad ng tumataginting na P20, umalis cia. Papapalit daw. Aba, ang kumag, d na bumalik. Nung nagpasya kaming d na intayin ang sukli kahit sure na naming tinakasan kami, nasalubong pa namin c kuya driver-na-tinakasan-kami-ng-sukli, tiningnan na lng namin cia ng masama. Karmi Martin, sana bisitahin mo c kuya.

2nd Stop: UST

hayy, mas kalokah dito. Mas madaming papa. Sandali lng kami, pero namiss ko ang USTe. Madami akong memories sa eskwelahang itei.

3rd Stop: FEU

Normal. May mga pogi. Pero d sing dami ng sa Mapua at UST. Keri na din. Puro boys. Nakilala ko pa kung saan nagwork ung kasama kong girl. Teacher kasi sia dati dun. May na-sight pa akong boylet. Bagets pero mejo malansa naamoy ko sa knya. Pogi, silent-type. Sarrapp..

Tapos na ang misyon namin. Ung sa Mapua, ipagpapabukas na lng namin. D keri mag OT dahil d naman kalakihan din ang OT para ituloy pa namin ang pag eeffort. Aksaya lng ng ganda. haha

Pagdting ng bahay, may pasalubong c Inay. Harry Potter and the Deathly Hallows. Ang pinakaaabangan kong libro ngayong taon. So after shower, basa na ako. Hanggang sa nakatulog.

Ay nagpagupit pa pla ako bago nung dumating ako sa bahay bago ako nagbasa ng HP7. Keri na. Mukha lng akong deodorant. Nawala ung pinag eeffort-an kong haba ng buhok ko dati. Ang init naman kasi. haha

0 ang nakichika: