For Life itu!!

Mega rampa ang lola mo sa isang slight cheapanggang mall sa may Manila ng bigla kong marinig ang linyang nakapagpatambling sa braincells ko.

Pramis, isa isang nagrolyo ang braincells ni lola mez nung narinig ko.

"Ati, di ko kinuha ung bra nia, For Life!"

Kalurki!!

Wit naloka ang lola mo sa pagmention nia ng bra, kundi dun sa eksprezione na For Life!

Akmang akma tlga dun za hirit nia.

For Life tlga? ahahhaha allowed na sana kung EVER ang binanggit ni bakla.

Kalurki.

5 ang nakichika:

Anonymous

Saturday, December 8, 2007 at 3:10:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

hahaha! anyhoo, iuupdate ko na blog ko...bago matapos ang buwan...hehe. basahin mo ha para di mo na ko malimutan for life! hahaha joke lang.

Anonymous

Monday, December 10, 2007 at 9:08:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

oo nga. hahaha. For Life!

Kris Canimo

Thursday, December 13, 2007 at 5:21:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

use for life in a sentence ang drama. haha matagl tagal ka ring naghibernate barbara.

THE GRIPEN

Friday, December 14, 2007 at 10:55:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

Ano ba aling barbara bakit ang tagal mong nawala....for life!


waaaaaaaahahahahaha

Diablo

Saturday, December 15, 2007 at 3:27:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

ang baduday na itu ba ay part-time kondoktra? as in PhD? hahaha!

hahaha, hanapin nga si inday at turuang mag-ingles ng sosyal itei. wahahaha.

colonial mentality uli, amp.. sasakalin ako ni j. neil garcia, phd.