kuya, wag kang lumingon

Pauwe na ang lola mez nun galing sa gym. Kpaguran tlga. Ang laki ng bagelya ko. Tpos bagong ligo. So siempre, wit na akez nag ayos ng hair kasi naman pajuwe na dava?

So pagkaduting sa may Monumento, kasi dun po ang sakayan namin pabalik sa pinangalingan ko, derecho na akiz sa terminal (nagkataong tindahn lng ng kendi at may malawak na parking area kaya nasabing terminal. kalurki dava?) para mag give ng donasyon este ng bayad sa tindera na walang ginawa kundi magbilang ng kaperahan nia.

Sa pag aakalang may nag page ng name ko sa kabilang banda, napalingon akiz while waiting for the ticket ( thumb-sized card with matching signature na binalot sa scotch tape.) , may naramdaman akiz na tumilapon sa akin. Pagkalingon ko pabalik sa tindera, ung ticket ko pala un at nagdikit na sila ng lupa.

Kadiri dava?

Lecheng manang to. May ketong ba akiz? Mukha ba akong may nakakarimarim na sakit? Kalokah!

Tinatayuan na ako.... ng buhok, bastos!

Super saiyan mode na akiz. Biglang may bumundol ng likuran ko. Naudlot ang aking metamorphosis. Super Mega Super Saiyan na sana ako kaso nung lumingon akiz, uyy.. *hairflip akiz bigla*

Pogi!! hihi

Umandar nnman kakirihan ko. hihi

Kalbo. Same height ko. Mejo lean. Hayy... pumilantik bigla ang aking kanang paa patalikod. hihi

Hay, kelangan magpakapamhinta...

wait, kaya ko ba un? lechugaz!!

Makasakay na nga sa jeep.

Hala, si pogi nagyoyosi pa. Bet ko sana sumigaw ng, "sakay na" a-la tita shawie kaso baka maturn off kaya mega wait for ever na lng ang lola mez.

So after nia magbudang, jumosok na c kuya. Kaso naman, sa shugal nia ng pag bubudang, dun na sha sa dulo nakaupo. Wit ko tuloy cia nakashobi. hihi am i malandi, or what?

Pagkaandar ng jeepangga eto na ang paglalaro namin ng habulan-taya.

Ako lng ang guy sa side ko. 4 silang boys sa side nia. Mga lola na ang shotabi ko.

Round 1:
Ngek. Bumorlogs si kuya. D ko man lng makita ang fez niang kasing tamis ng unang halik. hihi borlogs na nga lng din akiz.

Round 2:
Shumingin sia saken. Lumingon akiz tapos bigla sia umiwas ng tingin... hmmm.. kadudaduda...

Round 3:
Akiz naman ang shumingin. Aba, mukhang naiil;ang. Kita kong malikot ang mga eyeballs nia kahit wit cia lumilingon sa akin. hihi kinikilig ako. Beki din 'to. hahaha

Round 4:
Lumingon cia. uyy nilagpasan ako? Ako ba ang nilingon nia o tlgang nagmamagnda lng akiz?

Round 5:
(shet, paalis na akiz. andito na akiz sa babaan.) Naghanda na akiz para bumaba. Nakatingin sia sakin. Cute tlga. Kaso naalala kong wala pla ako sa mood makipaglandian. Kakaiwan lng saken ng 2 lulurki na muling nagpashibok ng aking junior.. este puso.

"Manong, para!" sigaw ng lola mo, to the most pamhinta flavor voice I could. hehe

Sana wit ka na lumingon.

Nkalingon na cia saken. Without fear na mahli ko cia. Sex ito. Kaso sayang kuya, wala ako sa mood. Masakit pa ang heart kez.

Next time, pag nag abot tayo, d na kta pakakawalan ng di natitikman..

2 ang nakichika:

Anonymous

Friday, August 31, 2007 at 3:54:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

nakakatakot naman ang ending...hehe. para bang, "humanda ka sa susunod nating pagkikita." ;D

TL

Friday, August 31, 2007 at 11:06:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

Hihihih Manay eksayted na akesh sa susunod na kabanata! May pukpukan kayang magaganap? Nyahahaha!!!