kakaibang kyobado..

Kalukring nga naman! Inassign kami ng boss namin na magpunta ng MRT line para kuhanan ung abwat station sa MRT. Ikala kez eh sandali lng un tutal picture picture lng naman dava? Un falah, bawat Station at bawat anggulo pa ang gusto. At shake note, magkabilang sides itu ah?!

Effort tlga!!

Ang meeting place ay MRT Shaw Blvd Station. 10:00 am.

Dumating ako dun, 9:35am.

Nasan sila??

Wala puh! Naknampotah tlga!

Nagpakaprofessinal ka na at lahat, d pa din pla masusunod ang oras!

Sana tinuloguan ko na lng sila at d na ako umattend!

Effort tlga!

So anung ginawa ng lola mez?

Rumampa sa Shangri la ng kabubukas pa lamang!

Kalurki dahil ala akong makitang ayaw kong bilin. Lahat gusto ko bilihin. Kso naman, wa akz andalucia! Kamustahin naman ang paglalaway ko?!

Ganito pala ang pulubi. Hanggang itngin at laway na lang ang kaya.

Hayy.. kadeporess (kadepress) itizim...

yayaman din ako at luluhod silang lahat saken! (ung gma cute lng ah? hihi)

Anyhoo, 11:00 na at nagpagtanto kong baka andun na sila. Kaya balik na agad ako sa MRT station.

ANg mga hinayupak! Wala pa din. MEga txt at showag na akiz sa opisina kung tuloy pa ba. Kaso naman, wang sumasagot. Kalurki tlga. Kung fewede ko lng sialng uppercut-an isa isa ang saya ko na siguro. Grr...

SHumowag na ang contact person. Turns out, andun na din pla ung mga kasama nia sia na lng iniintay namin kasi nasa kanya lahat ng files at contact numbers. Sop ung dalawang hombre na nakita ko knaina pa pagdating ko, kashoma ko pala. Lecheng pinoy time nga naman tlga...

Ayan napagdesisyunan naming bumalik sa north ave para dun magsimula.. At natapos kami ng 5:00pm. Buong araw kaming inabot sa dami ng kinuhanan ng picture. kala ko naman, mga 3 hours lng. Kainis.. ang name kong pinaka ingat ingatan ko, nalista sa lahat ng istayon ng tren ng MRT. SIkat na akiz! hihi

Walang istasyon na walang guard na nagbibida bidahan. Lahat sinisita kami. Ung iba nga, sisigawan pa kami bago kami kausapin ng maayos. Kamusta naman ung pagkabastos nila dava? Mciado siang nagmamaganda, eh ang chachaka naman! Pwede naman kaming daanin sa matinong usapan.

At lahat ng mga nag maasim na gard, napahiya kasi ang papeles namin kumpleto tapos sisigawan nila kami. Kung sial kaya sigawan ko? Kaasar!

Natapos kami ng hapon na. Nakakapagod pero atleast, wala ako sa office. tinatamad na ako magwork dun. Hahanap na cguro akiz ng panibagong work. Ung may sweldo na hindi mauubos sa pamasahe palang ni atashi... hihi

0 ang nakichika: