dalawang sampal ng bagyo

Nasa work ang lola mez, kamalas malasan nga namn, imbes na wa na kaming josok, wiz naman kami pinauwe ng busy busyhang boss naminchin.

Biglang may nagtxt.

Guy: Cute na barbara. Musta ka na? Lakas ng ulan kanina ah? Pinauwe na kayo?

Himala! Magpapamisa na ba ako? F*ck, wa pla load ang bakling. Chikka na lng. Baka Mahaba haba txt namin nagun. Wiz pa naman pwede sa Chikka ung d nagrereply sa chikka mismo after 3 replies.

Magrereply ba ako? iz nnman tong magkakandarapa sa paghahabol nito. Hayy, anu bang pinakain sa akin nito?

Txt ako kay mudra, paload. Uunlitxt ako ng isang araw.

Pagkaregister ni bakla, nakakuha kaagad akiz ng jonfirmaccion.

2870: You can now use Globe's blah blah keme kemerlou...

Wiz ko na ititch binabasa dahil wala naman akiz mapapala kapag tinapos ko ang mala-nobela nilang jonfimaccion. Bsta ang importante lng, may mareplyan akiz day and night that day at makapagforward ng mga texts, actually nangungulit lng akiz ng mga jokilala. hehe

Ako: Eto, ok naman. Lkas nga bagyo. Muntik pa masira payong ko. D pa kami umuuwe. Ayaw pa. Kaw musta na?

Guy: Eto, ok naman. May trangkaso pero pmasok pa din. Maikli pacencia pero ok naman.

Bigla may isa pang nagtxt.

Jabee: pinauwe na kayo?

Instant sampal ba itewi ng nakaraan? 2 in one tlga? Hayy, Anu bang pinakain mo saken?

Ako kay guy: Ah ok. Atleast pumasok ka. Sana d ka na pumasok para naman makapagpahinga ka dahl may exams ka pa next week dba?

Ako kay Jabee: Ah ok. D pa nga. Gusto ko na umuwe pero d pa kami pinapauwe eh. Kaw?



D na sila nagreply buong araw...

0 ang nakichika: