kalandian nga nman

Ang shugal kong wiz nakapagvloog. Kamustahin naman kasi ang pagpapaka alipin kez dititch. Kalurki!! Ang kapaguran tlga nga naman!!

Anu bang mga naganap sa buhay ng lola mez? Wiz ko na matndaan lahat. Basta in general prescription, depressed pa din dahil wiz ko alam kung whynezz akiz singlenezz pa. I mean, wiz naman akiz shcwanget. Wiz naman akiz mahirap. Wiz naman majama ang jugali kez. Anu bang frablem sa lola mez? Hayy, mabubuang lng akiz kung pag iisipan ko pa itizim.

Anyway, kwento ko na lng kung anu nangyari sa akin kahapon.

Dahil natagalan ang lola me sa pag juwi dahil na din sa boss kong ang hilig magbigay ng trbahong inaabot ng gabi dahil binibigay nia kung kelan malapit na mag uwian, tama ba naman un?

Inabot akiz ng gabi. At wag ka, pagdating ko sa pilahan ng tren, box office ang pila! Pila Balde! Parang movie ni Judaya t Piolo sa takilya! Kakalurki tlga! Effort!

So emga pila ang lola mez withouth sacrificing my dignity and fashion statement with an attitude (chos!) hanggang sa ako na ang jumabot sa counter.

"Sir, may 20 ho kayo? Laki ng pera nio eh."

Umbagan ko kaya ititizim?!

Magbibigay ba akiz ng milyones kung may barya ang lola mo? Effort! Ang sarap niang ipasok sa ticket machine para mahigup na pati ang kaluluwa nia! Irritacion tlga!

"Manong, wala. Yan lng tlga eh."

Tinanggap na nia pero nakita kong nabwisit cia kasi ang dami niang panukli.

Ayun naman pla! tinatamad lng c manong magbilang at maghalukay ng epra sa baul nia! Effort ka manong!!

Bibigyan kta ng award next time masalubong kita sa daan! Ipapakain ko ang mga dahon sa paligid! Sayang ang laki ng tiyan mo kung wiz mo itie i-uutilize davah? haha

Pagkakuha ko ng ticket, mega gallop na ang lola mo sa makina para ahigop na din ang ticket ko at makapasok.

Kalurki, nalampasan na akiz ng tren. Bwisit na manong un.

Habang naglalakad akiz, may isang lulurking nakatingin sa lola mez. Nakangiti ampotah. Palabas na cia ng station kaya pasalubong kami. Aba, wiz nia tinigilan ang pagtingin sa lola mez hanggang sa makalabas cia ng station. Kalurki. D naman kagandahan. D din naman kapangitan. Normal lng na katauhan. Effort!! Ganun ba kaganduh ang lola mez at napagtitinginan ng mga hombre?

Iniintay ko na nga lng na lumabas c carlos agassi. ay! nawala na nga pala ung show niang mala-punkd! gaya gaya kasi ang baklang un! hahah

Nakauwe ang lola mez ng buo. Sayang wa otokiz na nagtake home saken. Wiz ko pa un na eexperience. Kelan ko kaya un mararanasan? ANg makuyog ng mga gwapong lulurki. hihi kinikilig akiz! hehe

2 ang nakichika:

lazy john

Wednesday, August 22, 2007 at 11:03:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

ning... nagsisinungaling ka pa rin... ang balita ko take home ka daw ng bayan... bwahehehe baka yun rin ang razon kung bakit nangingiti yung lolorki sa iyo kasi nga alam na nya tsikreto mo... nyahahahaha. Antagal mong nawala ah kala ko magpapasearch and rescue na ako for missing adik. ay koreksyon nawawalang adik na bakla pala hihihi

Dodong Charing

Friday, August 24, 2007 at 3:43:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

Alam ko na... Kasi chuzy ka! Baket di mo try ibaba ang standards mo. Malay mo maka-gets ka ng lulurki. Hahahaha! Im learning.