katamaran, kalalakihan at kapaguran

Hayy, buong araw nasa trabaho. Anek pa buzz ang kabaguhan duon dava? Nakakalusaw ng kagandahan. Kaya eto, afetr ng trabaho, lipad akiz sa gym para magpaganda or something like that. alam nio na un kung anu ibig kong sabihin hihi

Nakakatamad ngunit kailangan isipin ang kinabukasan kaya kahit super gusto na umuwe ng mga paa ko, nalihis ako ng landas at tumungo sa direksyon ng pagbubuhat

Habang naglalakad ako, nakakita ako ng isang sakit sa mata. Isang shirt na araw araw kong nakikita. Anu bang meron sa T shirt na yan bakit nakikita ko cia araw araw?

Ung mag susuot ba nian eh gaganda? E bakit puro schwanget nakikita kez twing nkakakita ako nian?

Ung susuot ba nian eh tatangkad? Eh bakit papandak nung mga nakikita ko nian?

Ung susuot ba nun eh mamacho? Kaso puro majujubis ang mga nasisight kez!!

Effort tlga itu!!

Ito ung shirt na brown na may word na wild. WI sa harap, at LD sa likuran. Kulay yellow ung font tapos mukhang punit punit ang style sa gilid ng letetrs. Lecheng shirt!

Kahit saan tlga nakakakita ako nian! kaya naisip kong isama itei sa blog ko ngaung araw! hihi

Ang susunod na makikita kong nakasuot nian, kukulutin ko na! Azz in!!

Pagdating ng gymbaler, konti lng tao. Sana kumonti pa, ayoko namang makita ako ng future husbands (korek, may s itu!) na mukhang barako dava? Kailangan, magnda. Parang kargadora lng ng ice, nakamake up pa din! hihi

Nagsimula na akiz magbuhat. Bakit ba kasi ako naggym gym pa? ay, naalala ko na. Para maging healthy at mas pagnasaan ng mga boys. hehe ala na kasi akong market value. Kumukupas na. Kailangan ibalik ang yummy factor. hihi

Malapit na akong matapos sa pagvuvuhat nung biglang may i enter ag 4 na katauhan sa gym. Balak nilang mag gym kaya tinotour sila ng isang bilat ng couch este coach.

Sipain na antin papuntang Pluto ung 2 bilat na tisay. Wa akiz paki sa mga P8kp*k nila. hihi. Dun tayiz sa 2 uber hot and oh-so-yumminezz na boys. Kahit na mejo out of shape silas a mga tiyan nilang naglalakihan, sobrang yummy nila. Azz in! What more kapag naging lean sila davachingching? hihi

Tigil na ang kaguluhang itei, malandi na akiz mciado. hehe pagpacenciahan mo naz, minsan lng ako maglulumandi. hehe

kagabi, may isang hot guy din akong katabi na feeling ko tumitingin tlga sakin. Feeling ko tlga, ni. Azz in!! Kaso d ko sure kung akiz ba ung tinititigan o ung bakal sa tabi ko. Nag iilusyun ba akiz??

Panu mez malalaman kung may pagnanasa (korek, d lng gusto, pagnanasa na itu tlga!) sayo physically ang isang guy na nun mo lng nakita?

2 ang nakichika:

TL

Wednesday, August 15, 2007 at 6:03:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

ang shirt na yan Manay Barbara ay benta ng Natasha. Wafu kasi ung model modelan kaya feelign nila magiging kamuka nila pag nasuot nila.

San ka gym? Gusto ko na din mag gym.. Wala na me market value...

Anonymous

Wednesday, August 15, 2007 at 9:10:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

hihi nakita ko nga ung brochure ng natasha. at yumminezz nga ang model.. mga ambishosang barako mga un!

sa eclipse po akez naggym. 2 branch, shaw at malate.