Dramatic ang death ko.

Nakakaloka ang usapan namin kagabi ni Sentot. Kamatayan. Kasi naman, sinung bakla ba naman ang hindi matatakot tumandag mag isa dba? Yoko naman yatang mamatay ng alang iiyak sa puntod ko. Baka ako pa magparamdam nun. hehe

Kumakain kmi sa chowking.
ako, chao fan, lumpiang shanghai, iced tea
sentot, chicken noodles, chili sauce, pineapple tea (pampatamis daw ng tamod -bastos tlga c bakla haha)
at may halo halo na dinaan sa yelo para magmukhang madami.

Sentot: Bakla, yoko tumanda. 20 na ako. mashonda na.

Ako: wehkungsinisipa kita riyan? 23 na ako this year!

Sentot: bakla, tanders ka na. hehe

Ako: Alam ko, wag mo paalala.

Sentot: bakla, chandelier ka na. hehe

Ako: sinabi ko ng wag nang ipaalala daba?

Sentot: ok payn. sge hindi na. pero yoko tumanda bakla.

Ako: ayoko din. Kukulubot ang balat ko. Gagaguhin ako ng mga inutil na bata.

Sentot: ikaw ba un gurl? haha eh ginagago mo kasi mga mashoshonda sa inyo. karmi martin yan. bwahahah

Ako: bakla, kung cnu una dumating satin sa edad na 40, ipa-assassinate cia nung mas bata. ok?

Sentot: bakla, gnun din. iiwan mo ako. hahha

Ako: aba, d ko na problema un. maghanap ka ng papatay sayo.

Sentot: ung ex mo dba mas bata saken, kontrataqhin ko kaya un para ipa-assasinate ako? Teka, bakit assasinate?

Ako: aba ciempre, gusto ko dramatic ang death ko. kaso kelangan ko muna sumikat ngaun. anu ba maganda paraan para sumikat?

Sentot: SEx video gurl, uso ngaun. Kaso sinung papatol sayo e kelangan jurtista.

Ako: aba, madali lng yan. daanin ko sa pera. kaso naman makikita ng mundo ang katawan ko. Virgin pko. hihih

Sentot: aba'y nagtatarantaduhan tayo dito pare ah?!

Ako: pare naman, virgin pa tlga ako.

Sentot: uwe na ako. natatae ako.

Ako: baboy mo gurl. alam mo ba nagiging effem ako dahil sayo?

Sentot: ako din kaya, kumukulot ang bedroom voice ko sayo. hirap tuloy humanap ng boypren.

Ako: leche, boypren tlga?

Sentot: oo, gusto ko na eh bago man lng ako lumipad sa states.

Ako: iiwan mo ako bakla? batsa, kapag citizen ka nadun, balik ka dito, mamakla uli tayo. hihi kaso mas mashoshonda na tayo.

(kunwari pinunasan ung iissang patak ng luha)

Sentot: drama mo gurl. umuwe na tayo. 10:00pm na.

Ako: oo, may pasok pa ako bukas. hihih paalam gurl...

Sentot: babye. sa thur uli. sana matikman natin crush ko sa gym.

Ako: bakla ka, ahas! akin clang lahat! iyoung mga panget.

Sentot: ewan. tae sila. akin mga cute. wag ka na umangal, bakla. haha

sabay takbo ni bakla sa kalsada para d na nga ako makaangal. winner dba? d na tlga ako nakareak sa sinabi nia. shutanginamez!

1 ang nakichika:

Anonymous

Wednesday, July 25, 2007 at 7:51:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

ha ha ha... kakatuwa naman kayo ni sentot... gulo niyo hehehe...

by the way sana makahanap ako ng friends na kagaya niyo bwa hahahah!