24 years op serbis...

Kagabi pag uwe ko, may handa sina Mama. Tinanong ko kung anung okasyon, d ko alam, anniversary na pla nila. 24 years.. ako kasi mag 23 na this year (waah!! gurang nko!)..

Naisip ko, ako kaya, magkaroon ng partner na tatagal ng ganun kahabang panahon? Na kahit ilang beses mag away at magtampuhan, stick together talaga ang drama. Hayy, nakakatuwang isipin, na nakakainggit.

Lord, kailan ako magiging masaya at kuntento sa buhay ko?

Masaya ako ngaun. Pero hindi ako sigurado kung ito ba ung saya na hinahanap ko. Madami akong kaibgan, madaming nakikilala. Masaya ako sa gnun. Pero may kulang. Hindi ko namanhinahanap sa iba ung kaligayahan ko. Gusto ko lng ng security... ng companion. Ung pang matagalan (ever ready? hehe) Ung matatawag kong akin at tatawagin akong kanya.

Sana... Baka...

2 ang nakichika:

Anonymous

Thursday, June 7, 2007 at 11:46:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

meron yan...wag ka lang maging impatient.
-suntok

Anonymous

Wednesday, July 25, 2007 at 6:49:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

oo nga naman wag ka... darating din ang true love he he he!