Salamat, LRT


Kaalis ko lng ng office nung maisip kong d pa pala ako naglalagay ng ocncealer, baka maapektuhan ang fan base ko. So derecho ako sa isang mini mall para magcr. Leche. P5 pa kelangan kong iire para lng makapgpaganda.

The price of beauty nga naman. P5. Soo cheap!

So ayun, after ko magmaganda, derecho lipad akong LRT. Bayad, pasok then lakad sa hall na prang model. Nasisip kong pumunta sa may unahan dahil ung ilang tren dun eh 2 dugtong lng. mabagal na ang pagdating ng tren, kuripot pa)..


Kaso nakita ko, ung bagong tren pala ang paparating(hindi yan ung nasa pic. luma na yan. ala lng ako makita pic ng bago hihi). so mega balik ako sa dulo kasi madalas alang tao dun. mga tamad din gaya ko maglakd.

Pagkapasok ko, umulan ng niyebe at namulaklak ang paligid ko, nakita ko ang buhay ko. The man of my wet dreams. ung nakakasabay ko sa gym na uber type ko. Shiet tlga. Nakapolo, slacks at bag. Nakikinig sa ipod nia. sana upuan na lng ako para naramdaman ko ang pagkaupo nia sakn. (manyak mode. pacencia.)

Sakto, may umalis na pasahero sa tapat nia. Dun ako naupo. at alam kong napansin nia ako kasi nagbago din ang reaksyon nia. d kami magkakilala kaya d kmi nagpapansinan. pero i can feel him looking at me. gnun din ako. hinuhuli ko sana para naman makatanguan ko. malaman nia lng na nakilala ko cia. kaso after 2 stations, bumaba na cia. Sayang. pero ayos lng, nakikita konaman cia madalas sa gym... from a distance.. (d ung kanta. drama mode ko to. tse!)

Hayy, type na type ko un. Kumukulot din kaya cia na gaya ko?

ABANGAN>

0 ang nakichika: