Winnie Cordero ka Kuya!

Nakakatuwa ang gym sessio ko last night. Kasabay ko ung friend ko na bagong refer ko lng sa gym. I was doing sit ups when suddenly, after 30 reps, I saw the man of my dreams... hayy.. ang gwapo nia. Nasa 20-23 lng cia. Matagal ko na ciang nakikita at nakakasabay sa pagwork out ko. D ko nga maintindhan kasi sa iba naman, kapag natipuhan ko, usually the week after eh nawawala na. Pero sa knya, sobrang nagiging mas malalim pa each time I see him. D ko naman magamit ang gay-dar ko dahil kapag type ko, naglalaho ang lahat ng radar ko. hahah

Shet. nakatitigan ko pa. Str8 kaya cia? Sana hindi tapos liligawan nia ako at magpapaligaw ako. hahaha ang landi ko na. Kinikilig tlga ako tuwing magkakatinginan kmi. Kaya ung kasama kong c Sentox, kulang na lng itulak ako papalapit sa knya sabay sabing,

" Bakla, batukan kaya kita. ang landi landi mo. todo ngiti ka. pero kapag nanjan sia, napakasuplado mo! Pa-hard to get ka gurl!! Sipain kaya kita?!"


hayy. kasi naman, ayoko naman mahalata na el na el ako sa knya twing nakikita ko cia. chinito. moreno (nagbeach sia pero dati ang kinis na na maputi.. the usual chinese type..), brown hair, (nagpakyorlor ata c bakla. haha) at magandang katawan. 5'7 to 5'8. hayy.. dream boy...

i'm in love! (sabay batok sakin ni Sentox, "Gurl, libog yan. Ikaskas sa pader! Dali!!)

Tapos nung matapos ang work out session ko, nagpants lng ako at sabay pumunta ng locker para makapagbihis na when lo and behold, andun cia. Nakaslacks lng at naka black shoes. ANG GANDA NG SHOTAWAN!! Naglaway ata ako nung nakita ko. Panadaliang natigil ang aking paglalakad. Nanosecond moment ko tlga un. Winner!! Kaso nagkunwari akong alang nakita after that moment. Yoko naman gawing manyak ang reputasyon ko from the maria clara one that I am having. hihihi

Akala ko pa ninakaw nia ang aking panyo nung hinahanap ko itu sa bag ko. (ilusyunada lng. pacencia. hehe)

"Gurl, magna pla ang jowa mo. hahaha"

Hindi no! nakita ko na. sayang, sana kinuha na lng nia at bigla niang ibabalik saken na may kasamang number nia...!!

ambisyosa mode lng. hahah

"Bakla?! AXE moment ito? hahah"

" naman!! tapos maghuhubad cia then uuwe na kami sa bahay nia then sasabhin nia sa mom at dad nia na " ito po c (ako, name ko ciempre), ang buhay ko... ang nagbibigay kulay sa malungkot kong buhay.."

"Gurl, uuwe na ako. ayan na ang jeep.. baboo"

Tama bang iwan ako mag-isa sa moment ko?

Leche.

0 ang nakichika: