Nasaan na ba ako ngaun...?

Eto ako ngaun. (gawin mo lng boy ung nasa pic hehe pcencia.) Sa kabila ng masasayng mga nangyayari sa buhay ko, hinahanap ko pa din ang sarili ko para sabihing kuntento ako sa buhay ko....

Lahat ng mga kakilala ko, nagpapatuloy na sa kni kanilang buhay. Pero bakit ako, parang naiwan mag isa. Hindi gumagalaw. Hindi umuusad. Nakakapagod na ang maging bato. Ang dami ko ng naging pagkakamali. PInagsisihan ko, oo. pero anu pa bang magagawa ko?

Kahit ang mga kasama ko sa bahay, may kanya kanyang buhay na tinutungo. Bkit ako parang nakulong na ako sa iisang lugar? anu pa ba ang dapat kong gngwa...?

Lage na lng ako nanunuod. Kelan ba ako panunuorin...?

2 ang nakichika:

Anonymous

Friday, June 8, 2007 at 10:00:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

girl, (girl kasi yung nasa pic hehe) sabi nga nila, just pray. darating din ang mga maliligayang araw mo lalo na kapag di mo iniisip.
-suntok

Anonymous

Wednesday, July 25, 2007 at 7:34:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

akala mo lang siguro ganun na hindi ka gumagalaw sa pwesto mo pero para naman sa ibang tao... gmagalaw ka ha ha ha!

kinaiinggitan mo ang iba na hindi nila alam pero hindi mo rin alam na kinaiinggitan ka rin ng iba...