SOT tayo..

Narinig ko ang usapan na 'to sa mga 2 ka-opisina kong kababaihan. ala na atang magawa kaya nagkukulitan na lng..

Senior sales exec: anu ba number mo?

Junior sales exec: para saan, ma'am?

Senior: malamng para sa trabaho. anu pa ba?

Junior: o cge ma'am, eto oh. ***********. S-O-T tayo ma'am ah?

Senior: anung s-o-t?

Junior: Sex on Text! (sabay halakhak..)

Senior: hala. ayoko nun. d ako magwawater. (sabay ngisi...)

Senior uli: ay picture-an kita para kapag tmawag ka makita ko pagmumukha mo...

Junior: kelangan pa ba un mam?

Senior: wag ka na magsalita. pose na lng.

Junior: mam, d pko nag aayos. baka panget.

Senior: ok lng yan. ala naman magbabago mag ayos ka man..

Junior: mam, gusto no video? para habang tmatawag ako eh tmatawa kayo dhil sumasayaw ako sa phone nio... (ngisi uli...)

Senior: gaga. ala pang ganung phone. batukan kaya kita?

***

Ang boring ng araw na 'to. ALang excitement sa buhay. Sumayaw kaya ako dito office? Eksenadora lng. baka bangasan lng ako ng boss ko. wag na lng un.. ummm.. kumanta? wag. mas malala. baka d na ako makalabas ng buhay ng opis. hayy.. im bored..

Kalolog out ko lng g4m. alang interesanteng tao. puro libog. sabagay, mejo horny ako ngaun. hanap kaya ako kasex?

isip. isip. isip. cge, hanap ako... wag na lng. baka mapuyat pko. pasok pa tom. next time na lng kapag naggovernment ako. or gumimik somewhere. shet, tigang na ako. gusto ko ng lalake. Ngaun din! Saan ba pedeng maghanap ng lalake na hindi ka marereject? Hirap mag approach. Although, pogi naman ako (salamat, nay!).. mahirap pa din. baka lalapit pa lng ako, tutukan na ako ng paa sa mukha .. hayy..

Lunes na lunes, ala ako magawa. Chat? gnun din. pagod na utak ko sa isang 'intellectual conversation' (shet, nosebleed! nosebleed!) tapos mauuwi lng pla sa etits ko ung pwet nia (or worse, ung etits nia sa bibig ko! hehe) eww.. laswa..

im bored. may magagawa ba jan?

0 ang nakichika: