Bakla? Pakamatay na lng ako... chos!

Maaga nagising ang gago para pumasok sa trabaho. May gagawin ba naman kaya ako ngaun bukod sa pagtatype na parang makina?

Ayos lng naman. Hindi lng naman mga letra ang inaatupag ko sa office. May kasamang shopping ng lalake. Baka ako pa ang sumuko sa dami ng lalaki online. busog nnaman ang mata ko at ang gabi ko mamaya....

Multiply? next! ... Manjam? may isang invite. humihina na ang market value ko. panu ko kaya to patataasin? Gym? eto, may sariling buhay na mga binti ko. tumitibok na cia. Face value? ah, wag na natin pag usapan. Datung? Next please. Ingles-an? kashe naman, ish like... peste! panu nga ba?

friendster? kaninang umaga 61 views. ngaun 68. ala naman nadagdag na mukha. mga intuil. ayaw magpakitang nagview.

connexion? alang kwenta.

fabuloush? 2 lng ang online sa buong populasyon ng kabaklaan.

g4m? ok lng. new friends.

nagpopost ako sa forums nung makita ko ung thread.. 'Better Dead than Gay' ...

Ganoon na ba kami ka-walang kwentang nilalang?

Honestly, ilang beses ko ng pinagdasal na sana paggising ko isang umaga, straight na ako. Hindi dahil sa ayaw ko maging bakla, kundi dahil sa gusto kong maranasan maging normal... uuwe from work, kiss sa asawa, yakap sa anak, kulitan.. typical na pamilya (hindi sa abnormal ang maging bakla, pero iba eh.. alam mo un?)

Masaya naman maging bakla. Maganda ka. Mahaba ang buhok. Umaabot hanggang Pasay. Kaya ba ng mga straight un?

Hingian ka ng payo from both gender. Best of both worlds, 'ika nga.

Independent ka. Kelangan pa bang imemorize yan?

Aba, kadalasan ng mga bading, talentado, ni!! hehe. Walang bakla na alang iisang talent na maipagmamalaki.. sa loob o labas man ng kwarto...

Madami pa. Nakakatamad na magtype. Nakakapagod din magtype, no.

Pero ang point ko lng, hindi tama na isiping better dead than gay. Dahil lng yan sa problema mo ngayon kaya naiisip mo yan. chupain kita jan eh! hehe

1 ang nakichika:

Anonymous

Wednesday, July 25, 2007 at 6:16:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

potah ganun? ha ha ha... eniweiz sama naman ng gumawa ng thread na better dead than gay... hahaha mamatay na lang sya kesa maging masaya he he he...

ui kulit mo magsulat eniweiz magtype pala... so kulit...

ei visit mo naman ang blogs ko:

kabaklaan ko:
http://prinsescleo.wordpress.com

at ako...
www.dilan.co.nr