Mabuhay Sa AKin ... Hindi yun, bastos!


Pagkatapos ng pagkahaba habang panahon na hindi ako nagblog, eto, sa kasamaang palad, binubuhay ko uli ang walang kwenta kong blog.

Wag ka ng makialam. Magbasa ka na lang. Kung hindi man un ang trip mo, lumipat ka sa ibang blog.

Eto, sana mamaintain ko na 'tong site na to. Sa dinami dami ba naman ng accounts na minemaintain ko, G4M, Multiply, Friendster, Manjam, Yahoo Mail, Hotmail, PinoyExchange, Downelink, Gmail, at sa kung saan pang mga sites na may account ako na hindi ko na matndaan.

Dito ko ilalagay ang lahat ng kagaguhan ko ng walang nakikialam at walang makakaalam kung cnu ako (ciempre bukod sa piling mga hinayupak na nilalang) ... Kabaklaan, Katopakan, Kalokohan, Gimikan, Kariran, Kabarkada, Lakwatsa, Pamilya, lahat na.

So sit back. Read and enjoy the posts.

Mabuhay Ka. Mabuhay Ako. Mabuhay tayong lahat. weehh.. korni.




0 ang nakichika: