Darna, Zaturnnah at Kristala...

Eto ang nagagawa ng 2 siraulo na alang magawa isang Saturday afternoon... inedit ko na to, mahaba pa din..

Tonio : bsta secret lng natin to ah.... promise ka muna

Iko : cge i swear...

Tonio : okie.. umm..

Tonio uli : pano ba to.... ako si darna!!!!!

Iko : pagkatapos ng lhat ng pamasahe na ginastos ko para makita kita?! ngaun mo sasabhing marunong kang lumpad?! e di sana nagpasundo na lng ako sayo sa bahay.. tipid pa!

Tonio : sori na...pinoprotektahan ko lng kayo

Iko : buhay p aba c balentina?

Tonio : kaya wag mo pagsasabi ha?

Iko: panu kapag kinidnap nila ako at tinorture na paaminin kung cnu c darna?

Tonio: madali lng yan.. andyan pa si pio

Tonio uli: ooops..nadulas pa ako

Tonio nanaman : nga pala si pio si zsasa zaturnah

Tonio pa din (bida ka ni? -ako) : wag mo sasabihin sa iba ah

Iko : hala?! 3 tayong superheroes?!

Tonio: waaah

Iko: oppss...

Tonio: ikaw din?

Iko: nadulas ako! oo... ako din...

Tonio: hinaan mo lng bka marinig ka

Iko: nung minsang naglalakad ako pauwe dahil naubusan ako ng pamasahe.. bigla akong nalaglagan ng ipot ng ibon..at kaboom! superhero na ako..

Tonio: wag mong sabihin ikaw si kristala?

Iko: shet!! alam mo?!

Iko uli : ako nga c kristala... diosa ng kalawakan. reyna ng ka-siopao-an

Tonio: haaa!?!?!?!? sabi ko na eh pag nakikita ko ksi sa news.. parang kamuka mo!!!!

Iko: shet! kelangan ko na bang magbago ng costume?

Iko nanaman : mciado na ba ako narerecognize?

Tonio : ksi nkasalamin ka naman lagi eh kaya di rin halata...ganun lng kita kakilala talaga...

Iko : tsk tsk.... kaya pla minsan nawawalan ako ng qouta sa mga krimen... kaagaw ko kayo... magbibihis pa lng ako, naunahan nio na ako..

Tonio : ksi naman kami lulunok lng ng bato tpos... vavavoom!!! may costume na kami

Iko: un na nga eh! ilang minuto ang nauubos ko pagbibihis pa lng.. tapos kukulutin ko pa buhok ko. kmusta naman un?

Tonio: oo nga noh hassle...

Tonio nanman : at least dyosa ka...

Iko: un na nga

Tonio: ako kasing sexy din ang diyosa... si buddha nga lng.

Iko: buddha? diet ka ni...sayang ang bimpo sa panty mo.

Tonio: yeah.. at least dyosa pa rin... naiipit na nga ung bimpo sa singit at taba taba ko eh.

Iko: alam mo ba kung asan c zsa zsa?

Tonio: hmm.. di eh...

Iko: palitan mo na ng tuwalya ...

Iko uli : nasa baguio cia ngaun...kasama nga pamilya.

Tonio: bibili pa ako eh...(patungkol sa bimpo... delayed ym mo baks? -ako)

Tonio uli: hirap ksi ng trabaho natin.. di naman tayo kumikita

Iko: dun daw cia maghhnap ng krimen...(delayed din ym ko..pcencia)

Iko uli: un na nga! tapos magagalit pa cla kapag d natin sila naligtas..(ayan, nakahabol din..)

Tonio : haaaay hirap din eh noh

Tonio uli : alam mo.. pwde nating talunin powerpuff girls sa ratings pag nagsama tayo

Iko: onga no ? mgandang partner up yan. saang channel tayo magpapa bidyo?

Tonio: hmm... hirap naman

Iko: onga eh

Tonio: kapamilya ka.. kapuso ako, kapamilya din si zsazsa

Iko: gusto mo sa channel 4?

Tonio: ano buzz?! chipipay naman!! studio 23! or rpn9

Iko : wag sa 9. ala akong kilalang talent dun. c madam ratsa lng

Tonio :ui may tumatawag sa akin hve to go na..ingat sa mga masasamang loob ah?

Iko: cge cge... i-hi mo na lng ako kina superman at batman jan

Tonio : hay naku! may mga kwnto pa ako sa mga papables na yan.. kaya buti andito ako sa amerika

Iko : ala na akong sex life.. baka naman madiligan nila ako...

Iko : cge, pag usapan natin ang mga adventures natin apag online din c zsa zsa


At jan natapos ang pag uusap namin ni Darna. Kinaya mo ang powers namin?

0 ang nakichika: