Ita-type ko 'to..

Nakakapagod na araw, actually hindi pa tapos, 4pm pa lang. 2 hours pa ng pagtatype. Kasi ba naman, mukhang kinakarir ng boss ko ang pagtanggap ng pera at pati ang magazine ads eh kami na ang mag mamanage ng website nila. Imagine, from scratch eh gnwa ng team mate ko tapos eto ako ngaun, nag eencode ng articles mula November 2006 hanggang ngaun. At hindi manipis ang magazine, isa ciang glossy magazine na 100-page. At ang catch, itatype namin lahat ng articles, not to mention the pictures eh scan pa at ang advertisements ay irerecord pa. from trainee to writer to copy editor to editor to promo boy eh ngaun encoder naman job description ko.. abangan mo vukazz kung anez susunod... Hay, kafagod, daba?!

Anyway, anu ba ang highlights ngaung araw na 'to?

Masaya ang G4M, madami ako nakakachat. Lahat na ata ng klase ng bading nakilala ko dun, at sana mas makakilala pa.

May magmessage ba naman saken na,

"you're alive. good." <-- peste! mukha ba akong patay?!

ung isa naman nag dare saken makipagmeet, tapos nung sinabi kong kelan (ciempre, pautot ko lng, d ko kaya makipagmeet agad sa d ko pa nakikilala noh!) aba, biglang bawi, sabi ba naman..

"joke lng. d ako nakikipagmeet.." <--- kmusta naman un? Mas adik ka pa saken ah! hehe

Sa Manjam, aun, boring. mas may buhay pa sa sementeryo kesa sa website na un. pangit ba ako?

Sa dowenlink, ayun, regular friends ko lng ang kamsg ko. May mga cute, kaso naman, ang hanap nila eh super cute. pogi lng ako. hindi super cute. hehe

Sa friendster, mahina ang benta. Mga isda at hipon lng ang andun. Bili ka na suki?

Sa multiply, ehehe eto goodtaym. wala akong gnawang matino kundi mang asar at magpost ng kabulastugan. nakita ko din ngaun dun ung sobrang crush ko sa government. hehe tagal na din kami nagtititigan. hanggang dun lng. lumapit ka na kasi.. hehe <--feeling tlga! :D

Excited na ako mag-gym bukas. Makikita ko nnaman c (at itago na lng natin cia
sa pangalang...) Miko. hanggang kelan ba ako magtitiis sa nakaw na titigan?

Bukas, sana ngitian mo naman ako. hehe

NOTE TO SELF: Magpaganda para hindi magmukhang patay.





0 ang nakichika: