Flyswatter... tama ba spelling?

Papasok ako sa work. MRT to LRT. Minsan gumagana topak ko dahil naiirita ako sa umaga kapag LRT lng sinakyan ko papunta work (although super lapit lang kapag LRT ako at mas tipid). MInsan lng gumagana kaartehan ko. Kasi ba naman, sinu gusto pumasok sa work ng lukot lukot na damit at pawis na katawan, umagang umaga? hehe

Asan na ba ako? Ayun, so ayun, naglalakad ako sa bridge connecting LRT and MRT. Nakakita ako ng Tennis racket na binebenta. D pla un tennis rackets, fly swatter pla. Nakalimutan ko ung price. San ka nga ba pa naman? Pamatay lamok na, excercise pa?! Two birds with one stone. Kung type mo pa magmaganda, magsuot ka ng pekpek shorts then shirt, Voila! Instant Tennis player slash mosquito assassin ka na! Taray!

Wait, wait, wait! There's more! May libreng nail clipper kapag bumili ka! Naman! Pag pagod ka na kakahampas sa ere sa mga lamok, pede mong pagandahin ang mga kuko mong mukha ng paa ni Shrek! Panalo!!

Makabalik nga dun at makabili ng isa. Aba, kelangan minsan, umeksena din ako sa bahay!

"Ma, may bago ng sport! Mosquito Killing!" habang nag uumeksena ka sa bahay.

0 ang nakichika: