Hala! 4 talaga teh?

Siyempre hindi katulad ng dati, G4M at Fabuloush lang ang avenue ng mga tukling pagdating sa hadahan.

Ngayon, pati mobile meron na!

Salamat sa mga naglipanang mobile apps eh sina mars at tonette eh pwede ng maghasik ng pagkababae sa sangkabaklaan kahit saan man sila dumapo.

Hindi pwedeng sa websites lang sila magpapakapamin.

Dapat pati sa mga phone apps binubuka nila ang kanilang namumulaklak na alindog!

Ang hirap na nga malaman kung tigasin ko nagtitigas-tigasan lang si kuya, mas lalo pa tayong mahihirapan kasi limited resources ang peg ng mga apps sa ngayon.

Anjan ang Grindr.

Kaya naman nung nadiscover ng inyong abang lingkod ang gaybar-in-da-pocket, ay dali-daling nag-install akey ng Grindr.


Ngayon pang paa na ang dati kong malansang buntot, hindi lang ako magtatampisaw.

Makikipagbalyahan na akey sa mga sirena at syokoy ng Grindr!

Hello? Ako pa ba ang magmamalinis? Hihi

Although malinis naman talaga ako.

Sure akiz jan!

Kimi.

Donselya.

Bubot.

Char! 

Tsaka na yung iba. Ito muna para naman hindi ako masyadong pag-agawan. Diba?

Kaso ang plano ko na bumili ng 2 telepono at install-an pareho ng Grindr eh madami na pala ang mga gumawa.

Mga echosera!

Ang dami talagang makakating mga bakla sa mundo.

Lalung-lalo na si kuya!



Apat-apat talaga!!

Mauubusan talaga ng lalaki, teh?

Hahaha

0 ang nakichika: