Wala kasing Gillette

Dahil bored na bored ako sa balor ng weekend, naisipan kong maglakwatsa at maglakad-lakad sa kung san-san until maligaw ako.

Yan na ang bago kong peg lately.

Very Eat. Pray. Love.

Kaso kamukha ko ung matanda dun.

Si Ketut.



Hahaha.

So bihis akiz tapos labas na ng bahay para naman masilayan ng buong mundo ang ganda ko.

Sayang naman kung itatago lang diba?

Parang sofa na hindi tinatanggalan ng plastic.

Or kubyertos na nakatago lang sa tokador.

Ganyan!

Char!

Pagsakay ko ng MRT, napansin ko agad ang pogi sa loob na nakikinig ng music sa ipod niya.

Kamukha ni Mario Maurer!

Eeeeeeee!
Siyempre dun ako umupo sa tapat niya para naman pagtingala niya, ako ang makikita niya.

Then, Love na itu!

Gusto mo maging ninang sa kasal, teh?

Kaso biglang nasira ang napakagandang araw ko nung nakita kong may jowa pala siyang katabi.

Nagkatinginan kami ni bilat.

Gusto ko sana abutan ng piso si bakla para naman may pamasahe na siya pauwe.

Kaso baka magtampo naman si Mario ko.

Sabihin pa niya na ang rude-rude ng future wife niya.

So nagpigil akiz.

Kaso nung napalingon ako sa legs ni bilat, tumbling ako sabay split!

Ang buhok!

Daig pa ung balahibo ni Chewbaca!

Hahaha

As in!

Ang asim-asim ng tingin ni Ate sa akin tapos ang lagu-lago ng buhok niya sa binti.

"Hindi ka ba aware sa existence ng Gillette teh?" gusto ko sana sabihin sa kanya.

Kaya siguro ang talas-talas ng sulyap sa akin ni bakla.

Kasi nacompare niya ang legs niya sa akin.

Hello? Everyday kaya ako magshave!

Kahit kumakain nag-aahit ako!

Kahit natutulog pa!

Hahahah

Sa kinis ng legamba ko, maiinsecure talaga ang hitad.

Kaso hindi pa natatapos ang lahat doon.

Paglingon ko pa sa dako pa roon, mas may gumimbal pa sa akin!

May natitira pa palang dinosaur sa mundo!

At nasa kuko ni ate ang katibayan!

Hahaha

Bukod sa mahabang-mahaba, may dumi pa sa dulo!

Si ate talaga.

Hindi porket may jowa ka na kasing gwapo ng katabi mo, kakalimutan mo na ang hygiene!

Harujusko!

Then again, baka ito ang trip ni kuya.

Ung mga babaeng walang pakialam sa katawan kahit na nakakadiri ng tingnan!

Chos!

Hahaha

Grabe lang talaga.

At dahil panay pa din ang tingin ni Ate sa akin ng masama, tinitigan ko lang ang mga paa niya hanggang sa naconscious siya at nagcurl ng mga daliri sa paa!

Hahaha

Ang mga mata talaga ni Anghelita hindi naitutumba!

0 ang nakichika: