I'm back, bitchez!

Haayyzz..

Hindi ko alam anong nangyari mula nung huli akong nagsulat ditiz.

Bakit nga ba ako tumigil sa pagbablog?

Bakit nga ba hinayaan kong maulila ang aking mga fanz?

Like kayong 2. Ganyan.

Char!

Saan nga ba ako nagpunta?

Ano nga ba ang nangyari sa akin mula ng huli kong post noong 2008?

At bakit ang dami kong tanong?

Well, 'wag na nating problemahin yan dahil hindi ko din alam saan ako magsisimula. Hihi

Kaso naman kasi, sa dami ng mga pinagagagawa ko mula nung huli akong nagblog ditiz, nawalan na din ako ng time para asikasuhin ang mga bagay-bagay sa mundo.

Kaya nagtago muna ako for a while para lang makapagpahinga.

Makapagnilay-nilay.

Makapag-isip isip.

Ang drama kiz diba? Haha

Oh well. Dahon ng laurel.

Ang jimportante, hinayaan akong muli ni Itay na umahon sa lupa.




Kasi naman, wala akong ginawa dun kundi makipaglaro sa mga isda.



Sa mga hipon.



Sa mga pusit.




Hello, ang lalansa!!

Gusto ko naman maiba.

Gusto ko naman ng karne. 


eeeeeeee!

Gusto ko naman na magbabuyan uli tayo.

Kaya naman....




I'm back, bitchez!

0 ang nakichika: