ka-level ba kitaz?

Kajirituh!

Galeng ang lola mez sa Government kyogavee at kasama ang pinili kong makasama out of A, B, C, D at E from my previous post. Kung cnu man cia, abangan na lang, kokey?

Msama lang kasi pinag awayan namin dahil daw bakit pa daw ba ako pupunta duon eh anjan na cia para sa akin.. ang linya ko naman eh kinabog ang katarayan ni Maricel Soriano. Pang box office tlga! hihi

"Nung nakilala mo ako, san tayo nagkita?
Nung nagkita uli tayo, nasan tayo?
Nung iniwan ako ng gma walangyang lalaki, sinu at anu ang lageng anjan para saken?
Government lng at ang friends ko dun.
Hindi mo ako pwedeng utusan na hindi na pumunta dun dahil bukod sayo,
duon akiz nakakaramdam ng kasiyahan.
Hindi lang dapat ikaw ang nagpapasaya sa aken.
At hindi din dapat na ako lang ang nagpapasaya sayo.

Ang baba naman ng tingin mo saken dahil iniisip mo na anytime lalandi ako sa iba.
Hindi naging issue un sa amin ng ex ko (na kilala din nia) dahil alam nia na
ang Government ang huling lugar na pupuntahan ko para maghnap ng kasama."



Ay, concede ang bakla. Nagsorry pero ceimpre may i cry to death pa din cia kasi kala nia iiwan ko cia.

Haller? Iiwan ko ba ung iba para sa kanya kung wit ko cia bet?

Kaya ayun, mega cry pa din cia at nagdecide na sumama na lang sa Gov't. Hay, kinakabahan akiz dahil cia ang una kong ipapakilala sa friends ko.

Iskandalo 'to!
(kung bakit eh refer to my older posts hehe joke lng. pero to summarize it, may ibang friends na bet akong jowain. dahil wit ko pinagbigyan, todo bantay sila kung cnu ang magiging jowa at dates ko. read between the lines. )

So pagdating namin dun, nagpatatak muna kami tapos kumain sa kung saan.

Ako: hehe humanda ka mamaya, nasa atina ng spotlight dahil iakw una kong ippakita sa kanila na date ko.

Trio: tlga? ok cge..

Leche! Wala nanamang buhay 'tong mokong na 'to. hehe

Pag landing Gov't, present na ang friends at mejo tumahimik sila dahil may kajoin na boylet c atashi. Pinakilala ever. Shake hands.

Mga plastic. Nasight ko ang mga ismid nio!

Quiet na lang ako. Hindi ko na lang pinatulan. At nung mejo nag uumaga na, humiwalay na kami ni Trio para makapagsolo. Mejo naiilang pa kasi d cia sanay sa lugar na puro beki. hihi

Nagdecide na kaming magfly home na para naman makapag pahinga na dahil may josok pa akiz in a few hours.

Nung nagpapalam na, nagwalk out na ung isang friend ko, as usual. At nagbeso beso na sa iba pang friends.

Umalis na ako dahil naghnap ng cab ng biglang nasabi ni Trio na, "Ang plastic ng ibang friends mo ah."

"Bakit?" tanong ko.

"Nagpaalam na ako. Shake hands tapos ung si (insert name of friend) eh sabi ba naman, 'ok nice meeting you. ingat kayo. i'm gonna kill you.' then tawa. Akala nia d ko narinig." galit niang sabi.

Nagdilim ang paningin ko. Kay Trio pa tlga cnabi.

Bet kong lumundag at magtumbling papunta sa direksyon ng hinayupak kong kaibigan pero dahil nasa katinuan akizim, wit na.

"Sabi sayo eh. Nasa atin ang mga mata nila. Wag mo na lang patulan." sabi ko.

"Oo naman, lage ko napansin na tingin sila ng tingin sayo at saken nung nasa loob pa tayo. tsaka don't worry hindi ako pumapatol sa hindi ko ka-level." sabi nia.

ANG SHORAY!!

"Bakit?" tanong ko nung nasa taxi na kami. "Anu bang level mo?" pabiro na para naman makalma ang beki.

"Edukado ako. Kung edukado cia, d nia sasabihin un. At isa pa, hindi cia maglalasing tapos magsasabi ng kung anu anu."

Ay! Parang tumilapon ako sa kinauupuan ko. Mas mataray pa itei sa akin. hehe Winnur!!

5 ang nakichika:

Anonymous

Monday, September 24, 2007 at 1:24:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

aba aba aba! gusto ko na sya for you...hehehe. ;)

Turismoboi

Monday, September 24, 2007 at 2:31:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

love it!

naisip ko lang

baka naman nagkasalubong na tayo sa govt ng wla man lang me kaalam alam na ikaw un

ledge dancer here, smoker upstairs

Anonymous

Tuesday, September 25, 2007 at 2:08:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

@suntok: hehe salamat naman... papakilala ko cia sayo when we meet again. hehe

@turismoboi: hehe malamang-supang kasi almost evry week andun ang kagandahan kez. hehehe

Anonymous

Thursday, September 27, 2007 at 5:31:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

tinag kita barbara - nagkamali pa ako hehehe.

Miss Kurdapya

Monday, October 1, 2007 at 3:23:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

AY SISTER! feel ko, nahuli na ako sa balita! medyo nag busy busyhan gumawa ng lablife ako eh..

wow! sya na nga ata sister ang magiging one true love mo..hahaha! serious ang dating! di ko carry ang long hair mo!.. pang famas!