pasalamat ka, ser

hay kalurki.. kadarating lng ng 2 guys ditei na uber hot. As in mga professional na papa from some IT na company. hihi kinikilig akiz. Sana kilalanin nila ako.

Woohoo!! Kyonsinin nio naman ang kagandahan ko ditei!

Uhm... Teka, side view ba ang mas mgnda? O Front View? Or baka naman back veiw para easy access na lng sila?! hahahah

Kahit top akiz, papabyongkag na ako sa knila. Now na! hahaha

Einiwhoo, nanalo ung boss ko ng Best Member ng organisasyon nila. At aba, d man lng sia nagapsalmat sa aken?

Pagkatapos kong bunuin ang pagkahaba haba niang profile?

Pagkatapos kong barberuhin ang mga credentials nia?

Anung matatanggap ko?

"Uy, nanalo tayo. 2 out of 3. Talo ung sa Best Website."

Un lang? Leche. Ilang araw kong binuno ung paghihirap ko sa profile nia tapos wit akiz makakashonggap ng 'salamat, may libreng jollibee ka saken.'

Wala! Nada! Wa!

Lechurz!

habang tinatype ko ito, naglalaway na akiz dun sa 2 otokiz na gusto ko ng tikman. hihi ang sasarap tlga! hihi

Kinikilig akiz!

Uhm.. wala pa pala akiz lunch. Sila na kaya lunch ko, oki lng? hihi

4 ang nakichika:

Miss Kurdapya

Tuesday, September 11, 2007 at 7:36:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

parang crispy pata ba tingin mo sa dalawang ombre? hehehe! good luck..STRATEGY ang tawag dyan..hehehe... wag ka mag alala..pasyalan kita palagi at kapag may nasungkit ako ng pogi, ihahatid ko sayo kaibigan.. :)

Turismoboi

Wednesday, September 12, 2007 at 8:12:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

MALANDI! bwahahaha!

chos!

Anonymous

Wednesday, September 12, 2007 at 9:18:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

Miss Kurdaya: at dahil jan, bestfriends na tayo!! hihi

turismoboi: Haha minsan lang namn.kapag gising lng ako. hihihi

Anonymous

Thursday, September 13, 2007 at 3:25:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

ang landi mo! "natural flirt" ka nga pala...hehehe.