ate, gurl nga akoh!

Nakakalurki!!

Mega sashay shante akiz sa kyohabaan ng Roxas Volevard dahil magkikita kami ng friend kong si Jess.

Dahil inisip kong matatagalan pa ang pagdating ng bespren kong bading, mega rampa na lng muna akiz. Malaysia mo makilala ko ang future prince slash model slash actor charming kez davachi?

Hihi ang landi ko tlga!

So habang mega hawak ko ang tote bag kong kasing bigat ng buong gym kez na ala-paris hilton lang, nagmaganda akiz sa may baywalk.

Effort dba?

Hayy, the prize for beauty nga nman!

So habang mega cross ang legs ko sa paglalakad na parang wala akong crotch, biglang may lumapit na bilat sa lola mez.

"Kuya, babae gusto mo?"

HANUDAW?!?!?!

"Mura lang po. Kyo n po pumili"

Leche! Tama ako ng dinig.

Inalok ako ng mahaderang bilat na ito ng babae!!

So hindi pa pala pansin na mega effort ako para daigin c Giselle Bundchen sa catwalk tapos mapagkakamalan pa din akong str8?

Kalurki..

That's it, magskirt na akiz next time...

3 ang nakichika:

Miss Kurdapya

Saturday, September 15, 2007 at 4:49:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

hahaha! napatawa mo ako ng sobra sister! baka kasi hindi ka nakapag foundation or lepistik! dapat, hinampas mo ng tote bag mo yung nagtanong at sinabi mo! "bruha ka! gusto mo kulutan kita?" hehehe... sulat pa ha? hehehe..

Anonymous

Monday, September 17, 2007 at 9:19:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

hahaha ate naman.. kawawa naman c manang, nag eearn a vliving lang cia. minalas lng ako at ako ang napagdiskitahan ng bilat.

alam mo gusto kong gawin that time ngaun na mejo naisip ko na ang scenario?

quarter turn, hairflip then walk-out!! winner dba?! hahaha

Anonymous

Tuesday, September 18, 2007 at 1:54:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

it's a sign...magpaka-straight ka na daw, hihihi.