risk analyst tlga?

Na-remember me this way ni atashi one moment in time habang kajoin ko sa paglalayas ang good friend kong c Ryan, bigla ko nakwento ang pag apply ng lola mo sa isang sikat na banko sa Pilifinazz...

Akey: ati, sa tingin mo, anek ung ginagawa ng mga risk analysts? Kasi nag apply ako tapos short listed daw ung application ni lola mo. hihi anu bang malay ko dun, bsta desperada ako sa paghhnap ng work..

Ryan: Uhmm.. *isip ng mejo 48 years and a half* sila yata ung mga nag aanalyze ng mga... uhmm.. risks?

Akey: Winnur ka ateng?! Wala akong nagets sa inispluk mez! Risk analyst ang pinapadefine key, pero kinuha mo ung sagot sa mismong words!! hahah winnur!! Daig mo na si ruffa gutierez ... "what is essential is invisible to the naked eye.." charot or pwede din c charlene gonzales sa sagot niang "high tide or low tide?" Sushal mare!! hahahahah

Kalurki ang friend kong itei. Pero wit ka, mahal na mahal ko yan. Nung meydyo warla kami ni papa, cia ang umiiyak para saken habang akizim eh nagmamatigas ever!! hahaha

Sushaal!!!

Ate ry, wit kita inookray.

tribute itei.

tribute.

Gets mo ba meaning nun? hihi

3 ang nakichika:

Diablo

Friday, October 19, 2007 at 7:15:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

ai, sosyality ang madir!!! jeje, akalain muva namang maeesep niya ang meaning ng isang propesyon sa nem pa lamang nitu!

aba'y henyo siya, in fairview!! deserving ang lola mei ng isang tribute. [/applause]

lazy john

Monday, October 22, 2007 at 12:27:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

leche ka ati... sa lahat pa ng award winning moments ko para bigyan ng tribute yun pang kahiyahiya bwahehehehe parang nabalewala ang tribute na ito... pero in fairness ngaun lang ako nakarinig ng papuri sa io dahil alam kong madalang ka talagang mamuri bukod sa sarili mo... ahihihi... appreciate it lam mo namang mahal ko lahat ng friends ko especially kayung dalawa ng papa mo dahil nga sa inio lang ako pedeng maging ako at syempre ililibre nio ako pag naging pulubi nako hehehehe... next time mamili ka ng magandagandang moment ko ha...=P

Miss Kurdapya

Tuesday, October 23, 2007 at 3:17:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

hehe.. sosyal! mataray ka talaga ever.. btw.. anu nga ba yun? hehe.. mis ko na ikaw sa blog ko.. kinalimutan mo na ako sister! ;)