hayy buhay bading nga naman..

"Mahal mo pa ba ako? Sabi mo ipaglalaban mo ako" mega tanong ng lola mei dahil ang jowa nakikipaghiwalay.

"Mahal kita. Pero d na kita kayang ipaglaban. D ak magiging masaya saken." sagot ni jowang Dee.

Lage kaming warla ni papa. Hobby na namin itu. Kung may record-holder ng pinakamadaming away in a day, amin ang trophy, ang crown at ang scepter.

Awardance!

"Bakit di ka magiging masaya saken?"

"Kasi hindi ko kayang magtiwala sayo." sagot nia na ikinadilim ng paningin ko.

What a fuckin' perfect way to start and almost end a relationship dava?


Pero after a while, dahil bumalik na uli sa katinuan ang papa key, d nia ako natiis at nagsorry.

Ganda ko!!

Ang dahilan ng away namin ngaun?

Hindi ko daw cia tinext pagkagising ko. Kasi tinext ko cia nung nagbibihis na akey for work.

Kalurki dava?

3 ang nakichika:

Anonymous

Saturday, October 13, 2007 at 12:46:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

huwat? hehehe. actually di ko alam kung maiirita ako o matatawa pero ang babaw naman kasi ng dahilan. as in super babaw. haha! :)

Diablo

Sunday, October 14, 2007 at 8:54:00 PM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

nkakawindang itech. wahehe, pero super relate naman akei. ewan ko nga va, ganito yata ang nakalaang buhay ng isang reina. lolz.

Miss Kurdapya

Wednesday, October 17, 2007 at 12:10:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

ngayon lng nagparamdam ulit!...

isa lang ibig sabihin nya... meron mas karapatdapat ng pagmamahal mo.. yung mga reasons nya? luma na yun noh? panahon pa yun ni mahoma.. in other words.. humahanap na lng ng butas.. hayaan mo na sister! at maganda ka..hindi bagay sa tulad nya! achooos! taray!