Ang Halay!

Siyempre dahil nanumbalik ang aking gana sa pagba-blog lately ay nainspire na din ako magbasa-basa na din  ng mga blogs sa paligid ko.

Hello?

Ung mga dating nasa Blogroll ko ay sumakabilang-buhay na ang mga blog.

Mga kasing-edaran ko lang kasi.

Nung mga panahong aktibo pa ang lola nio sa internet, ang dami ko din nakilala through my blog.

Kaya super exchange kami ng linkz and all.

Kaso isa-isa na din silang naglaho dahil siguro nagbagong anyo na din sila like me.

Ganyan ako matulog. Sa loob ng aquarium. (Source)

Kaso naman nung bigla kong binisita ang aking Stats page at nakita ang mga search keywords na papunta sa aking blog, humagalpak akiz ng tawa sabay print screen.

Kasi ba naman ito ang tumambulat sa pez ko..

Dahil putol, may I copy/paste na naganap sa Notepad.
Hindi naman masyadong mahalay diba?

Sino kaya ang judiktus na nagsearch nian?

Gusto kong makilala..

At magpakidnap na din. hihi

2 ang nakichika:

Shenanigans

Tuesday, October 9, 2012 at 12:15:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

tsk tsk! iba na yan

Anonymous

Thursday, October 11, 2012 at 9:41:00 AM GMT+8
Permalink this comment

1

said...

kaloka naman yang nagsearch na yan ang HALAY ahahaha!