Tapos na ang maliligayang araw ko...

At dahil sa tinamad na akong magkwento, d ko na popost ung Galera blog at Hongkong blog ko. Ang haba na, boring pa. hehe ung galera lng enjoy, kaso d ko alam panu kkwento. kaya wag na lng. :)

Ilang buwan na din akong single. Linggo linggo na din gumigimik lage. Ilang tao na din nakikilala ko. Siguro panahon na para magbukas ng pinto para sa panibagong taong papasok sa buhay ko. MEjo umiiwas kasi ako these past few months dahil akala ko d pa ako nakakapagmove on kay James. Mahirap kasi sundan c James. Nasa kanya lahat ng hinahanap ko. Un nga lng, hindi kami nagtagal. Mahal ko pa cia, pero hindi na sapat para makipagbalikan. Ok na din ako sa kung anu meron kami ngaun. Magkasundo naman kami. Nagbabarahan pa din gaya ng dati. :)

Ngaun na halos 6 na buwan na din ang nakalipas nung naghiwalay kami, pwede na cguro ako magmahal uli. Kung sinu man un, sana mas maging masaya at mas magulo hehe

I feel alone pero kaya ko naman. Wag lng sana mahuli ang lahat.

0 ang nakichika: